เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน อยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษในการติดต่อสัมพันธ์ถึงจะทำให้เกิดรายได้ดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ยั้งสติให้มากๆ หากจะเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจชวนร่วมหุ้น ลงทุนในทางที่ไม่สุจริต หรือ ขอกู้ยืมเงิน ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน หากติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า โดยเฉพาะที่เป็นสตรี ก็ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์แปรปรวน ไม่แน่นอน และ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ  โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ บ่นโน่น บ่นนี่ตลอดเวลา เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองของคุณที่กำลังอยู่ในอารมณ์สุนทรีย์ มีความสุข เกิดความเบื่อหน่าย ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “รักร้าว” แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยังไม่คิดจะสละชีวิตโสด วันที่ 12-13 ควรระวังหากพบเจอกันในสถานที่ส่วนตัว ก็อาจทำให้ต้องสละชีวิตโสดอย่างไม่เต็มใจ!

สุขภาพ ระวังการกินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด โดยเฉพาะอาหารทะเล ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะสิ้นเปลืองไปกับเพศตรงข้ามสูงมาก และวันที่ 12-13 หากมีเงินน้อย ควรรอบคอบหากจะนัดพบ สังสรรค์มิตรสหาย เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายสูงมากกว่าที่คิด

การงาน ขายจินตนาการ ความเพ้อฝัน หรือ งานศิลปะบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น และสำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้หากมีปัญหา ขอคำแนะนำจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากหวังจะได้รับความช่วยเหลือมากกว่านี้ ทำใจสักนิด เพราะ...ยากมาก!

ความรัก หากความคิดไม่ตรงกัน โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องเงินๆ ทองๆ ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยอย่างแข็งกร้าว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากขึ้น สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ จากการเข้าร่วมกิจกรรม งานจิตอาสาใดๆ แต่หากมีสถานะการเงินไม่ดี ควรพิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะเขา/เธอคนนั้นมีเกณฑ์มาพร้อมกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีหนี้สิน!

สุขภาพ สำหรับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาทเรื่อง ลื่นล้ม!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ เพียงแต่วันที่ 7-9 ควรรอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับชายที่สูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ และเสียเงินอย่างมากกว่าที่จำเป็นได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรวบรัด สรุปผลงานให้เห็นเด่นชัด ก็จะมีโอกาสได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ที่จะนำไปสู่การเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น แต่ควรระวัง ทำดี เด่นนักก็จักเป็นภัย โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่จริงใจ ที่อาจเป็นอุปสรรคคอยขัดขวางอยู่ตลอดเวลา!

ความรัก เป็นสัปดาห์แห่งการไม่คาดหวังกับคนรัก คู่ครองนัก ทั้งเรื่องรายได้ นัดหมาย คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เขา/เธอหลงลืม หรือ เผลอ โดยไม่ได้ตั้งใจ สำหรับคนโสด ควรระวังหากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ตีสนิทในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ!

ครอบครัว ระวังเรื่องเล็กๆ ที่คิดว่าแค่นี้ ไม่มีปัญหา ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้คนในครอบครัวทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ช่วงนี้คู่สัญญา คู่ค้า หรือคู่ครอง ที่จะเป็นฝ่ายให้ผลประโยชน์ จะอยู่ในระยะอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน หากไม่มีข้อผูกพันให้แน่นหนา ก็อาจจะเจอปัญหาการอนุมัติใดๆ ที่ต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์ของท่านๆ เหล่านั้นนั่นเอง โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน ควรระวังอย่าเปิดเผยข้อมูลสำคัญให้ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากจากการหักหลัง ทุจริต หรือจากการเดินทาง โดยเฉพาะวันที่ 11-13 เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือเจ็บตัวได้ ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก หนักแน่น มั่นคง อดทน อดกลั้น ไม่คล้อยตามอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีมากในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหามากกว่าที่เป็นอยู่! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าประมาท ควรระวังให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 12-13 เพราะอาจถูกชักนำให้ทำเรื่องผิดกฎหมาย โดยเฉพาะยาเสพติด!

ครอบครัว เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จากบ้านใกล้เรือนเคียง ควรอดทน อดกลั้นที่จะทำเป็นเรื่องใหญ่ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 9-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!


สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากการลงทุน ออกเงินล่วงหน้าไปก่อนสำหรับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวังหากมองแต่ภาพรวม ไม่สนใจ ใส่ใจรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน รวบรัด ผูกมัดด้วยเอกสาร สัญญาให้ละเอียด ชัดเจน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายขึ้น! และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากหวังความร่วมมือจากใจของพนักงาน ลูกจ้าง แค่กำลังใจที่พวกเขาได้รับจากคำชม ยกย่อง ก็จะทำให้งานสำเร็จได้ดังที่ต้องการ

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เพิ่งรู้จักกัน เพราะอาจถูกล่อลวง ชักนำไปในทางผิดกฎหมาย เช่น สิ่งเสพติด หรือ โน้มน้าวใจให้เข้าไปเกี่ยวกับสิ่งที่เขา/เธอศรัทธา ...อันตราย

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรหักโหมร่างกายเกินไป ควรระวังอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้วย

โชคลาภ วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากงาน ธุรกิจส่วนตัวหรือของครอบครัว แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ลูกจ้าง พนักงาน คนอาศัยอาจนำพา หรือโน้มน้าวให้ติดต่อกับบุคคลที่ไม่สุจริต โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด!

การงาน ขยันใช้สื่อออนไลน์ที่จะเผยแพร่ โฆษณาสินค้า ธุรกิจให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสที่จะโน้มน้าวใจให้คนสนใจมากขึ้น จนสามารถหารายได้ มีกำไรมากขึ้นตามไปด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนที่จะตัดสินใจยื่นใบลาออก

ความรัก สัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกถึงอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจกับคนรัก คู่ครองที่อาจเฉื่อยชา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีรอยร้าว ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์พบคนไม่จริงใจ ไม่จริงจัง

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับผู้อาศัย บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นหมายถึง การยอมรับฟัง แบ่งปันความคิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เกิดโอกาสดี มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน หากมองโลกสวย มองโลกในแง่ดี ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้มากขึ้น หากถูกชักชวน โน้มน้าวให้ลงทุน หรือ ซื้อของที่ใช้เงินจำนวนมาก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่การสร้างภาพ จินตนาการจากการเพ้อฝัน ที่ยากจะเป็นจริงอย่างที่โฆษณาชวนเชื่อ!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่นนักสำหรับชาวราศีตุลย์ที่ขี้เกรงใจ ไม่กล้าพูด ไม่กล้าแสดงออก เพราะอาจทำให้ถูกเอาเปรียบจากคนที่เข้มแข็ง เด็ดขาดมากกว่า โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง เพราะอาจส่งผลให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเข้าใจผิด จนกลายเป็นปัญหาในระยะยาว

ความรัก แรงเสน่ห์ที่มากล้นระยะนี้ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้คนโสดได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะเขา/เธอที่คุณสนใจ อาจมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยก่อศัตรูตามมาได้ และสำหรับผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง อย่าคิดว่าไม่เป็นไร เพราะคนรัก คู่ครองอาจกำลังหวาดระแวง หวงหึง...อันตราย!

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องเดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สิน ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญเสียมากกว่า และนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทอีกด้วย

การงาน อย่ามัวแต่ฝันหวาน ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ลาออกจากงานที่ทำอยู่แล้วไปทำที่ใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนมีความสามารถที่จะสร้างวิมานในอากาศ ที่จะทำให้คุณสูญเสียทั้งเงินทอง และอาชีพที่มั่นคง

ความรัก เงินทองของบาดใจ แม้จะแค่เพียงเล็กน้อย หากไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น รวมถึงหากชอบสนุกที่จะสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือเชื่อคำพูดของเพื่อนมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำภัย ความยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...สิ่งเสพติด!

โชคลาภ วันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!


สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจมีการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้น โดยเฉพาะจากการสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากความรักใคร่ เสน่หา และหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรยอม “เสียเปรียบ” บ้าง เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่อาจส่งผลให้มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงาน และวันที่ 9-11 หากมีการเดินทาง ควรระวัง อย่าประมาท กับคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้

ความรัก ความรื่นรมย์สมอุราที่มีโอกาสจะได้จากการเข้าสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย และทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คุยกันถูกคอ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะสานสัมพันธ์กันต่อ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก กลายเป็นมือที่สาม เป็นยาดำในชีวิตคู่ของคนอื่นได้

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็น...ญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่อาจได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่สำหรับชาวราศีมังกรที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน ควรระวัง เพราะถึงแม้จะไม่ใช่ความผิดของตัวเอง แต่ก็อาจถูกกล่าวหาว่า “ยักยอก” ได้อย่างง่ายๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องผู้อื่นที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ชื่อเสียง...สูงมาก

การงาน หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรระวัง และควรระงับอารมณ์หงุดหงิดที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพราะอาจส่งผลให้บรรยากาศในที่ทำงานเคร่งเครียด ที่จะกดดัน พนักงานลูกจ้าง จนส่งผลเสียกับงาน ภารกิจที่กระทำด้วย และวันที่ 11-13 หากมีการเดินทาง ระวังอารมณ์รีบร้อน อาจทำให้ประมาทจนเกิดเหตุ/ภัยได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะร่วมปรึกษา แก้ไขกับงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดก็เช่นกัน งาน ภารกิจ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ ว่า..เขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง? ก่อนจะทุ่มเทให้ไปทั้งกายและใจ เพราะอาจเป็นแค่รักซ้อนซ่อนรัก

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังลาภที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน อย่างเช่นได้ส่วนแบ่งมรดก ก็อาจเป็นทุกขลาภ ที่อาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ คือ ต้องมีปัญหา มีความทุกข์ก่อนถึงจะได้ลาภนั่นเอง

การงาน ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ โปร่งใสในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง การแสดงออกที่ไม่ชัดเจน อาจถูกมองว่าใช้เล่ห์เหลี่ยม พลิกแพลง หรือ ไม่สุจริต จนหมดความไว้วางใจไปเลย!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ยั้งสติให้มากขึ้น หากกำลังสานสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจถูกลวงล่อ สร้างวิมานในอากาศให้กระทำผิดกฎหมายร้ายแรง เช่น เรื่องยาเสพติด! แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แต่กำลังก่อรักซ้อน สองรักขึ้นมา ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะเขา/เธอของคุณกำลังสงสัย หวาดระแวงอยู่!

ครอบครัว วันที่ 7-8 ระวังของมีค่าในบ้านจะสูญหาย พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

โชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ยังอาจได้มาจากความรักใคร่ เสน่หาจากผู้อื่น แต่ควรระวังการใช้จ่าย โดยเฉพาะจากความลุ่มหลง เชื่ออย่างงมงายในสิ่งที่นับถือ ศรัทธามากเกินไป ก็อาจทำให้การเงินติดขัด ที่จะก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ทำงาน ภารกิจบางอย่างที่ต้องให้ลงทุน แล้วสร้างภาพให้เห็นถึงความสำเร็จเลิศเลอ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเป็นแค่ฝันเฟื่อง ที่ถูกสร้างเป็นภาพลวงตาเท่านั้น...ระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนที่กำลังเหงาใจ การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่จะมาเป็นเพื่อนคุยแก้เหงาได้ แต่หากคิดจะสานสัมพันธ์ระยะยาว ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ว่าเขา/เธอคนนั้นมีประวัติน่าเชื่อถือแค่ไหน  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์หากอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทรุนแรงได้!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวัง และรอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 9-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook