ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่ควรระวัง ยั้งสติสักนิด หากใจดี มองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวงจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่พบกันระหว่างทาง หรือจากสื่อออนไลน์ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ!

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษาระยะสั้น สัมมนา หรือท่องเที่ยว ค้าขายออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้สูง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์ มีมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น ก็จะได้รับสิ่งดีๆ มีผลดีคืนกลับมาในไม่ช้านี้ และคนที่กำลังหางาน ขยันหา ขยันส่งใบสมัคร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักที่ได้พบเจอระหว่างการเดินทาง เข้าร่วมศึกษา สัมมนา หรือรักออนไลน์ อาจทำให้ได้เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะรักครั้งนี้ แค่ผ่านมาเพื่อหวังเงินทอง ซึ่งพอได้แล้วก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพที่มีปัญหาเรื้อรัง หรืออาจกำลังเครียดกับปัญหาที่แก้ไขไม่ไหว

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งสันปันส่วน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook