3 ราศีตัวท้อปของเด็กเนิร์ด

3 ราศีตัวท้อปของเด็กเนิร์ด

3 ราศีตัวท้อปของเด็กเนิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่เราพูดถึงเด็กเนิร์ด เราจะคิดถึงคนที่คงแก่เรียน เข้าสังคมไม่เก่ง แต่ถ้าเอาเข้าจริงแล้ว เวลาที่คุณมองเด็กเนิร์ด แล้วรู้สึกตลกขบขันกับสิ่งที่พวกเขาทำ หรือ สิ่งที่พวกเขาเป็นนั้นคนลักษณะแบบนี้ไม่ได้รู้สึกสนใจเลย เพราะพวกเขารู้สึกว่ามีอะไรที่น่าสนใจค้นหามากกว่าจะสนใจว่าคนรอบข้างคิดอย่างไร และ คนเหล่านี้ล้วนฉลาดเป็นกรด อาจจะเข้าสังคมไม่เก่ง แต่เชื่อไหมว่าสังคมจะเดินเข้าไปหาเขาเอง เพราะความเก่งมากของพวกเขานั่นแหละ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าราศีไหน ที่เข้า-ข่ายเป็นเด็กเนิร์ด ได้บ้าง

 

ราศีเมถุน

คุณไม่ต้องแปลกใจหรอกที่ชาวราศีเมถุน จะมีความเป็นเด็กเนิร์ดอยู่ในตัวเอง เพราะราศีเมถุน เป็นราศีที่สนใจใคร่รู้ในทุกเรื่องยิ่งเรื่องไหนที่พวกเขาสนใจมากๆชาวราศีเมถุนจะขุดให้ลึกลงไปถึงแกนกลางกันเลยทีเดียว เหนืออื่นใดราศีนี้คือราศีที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง ดังนั้นพวกเขาไม่ค่อยแคร์สังคมสักเท่าไร กระแสแฟชั่นจะไปทางไหน ราศีนี้ไม่เคยวิ่งตามแต่พวกเขาจะสร้างเทรนด์ของตนเองขึ้นมา

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ คือพวกที่ชอบศึกษาและค้นคว้าหาความรู้ แบบรู้ลึกรู้ละเอียด และเรียกได้ว่าชาวราศีเมษ ที่เป็นเด็กเนิร์ดนั้นจะสามารถสร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้เด็กเนิร์ด ด้วยกันต้องทึ่ง และชาวราศีเมษเองก็ไม่ได้ต่างอะไรจากราศีเมถุน พวกเขาเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง แตกต่างกันที่ชาวราศีเมษจะชอบจุดประกายให้กับ ผู้คนรอบข้าง และทำให้คุณต้องทึ่งกับความสามารถของเขาเสมอ

 

ราศีตุลย์

เด็กเนิร์ดที่เป็นชาวราศีตุลย์นั้น พวกเขาจะตั้งกำแพงของตนเองไว้สูงมาก และมักปฎิเสธที่จะให้คนที่พวกเขาไม่คุ้นเคยได้เข้าหา แต่เมื่อพวกเขาต้องการอะไร เด็กเนิร์ดจากราศีนี้จะเป็นฝ่ายเข้าหาคุณเอง ความสามารถของพวกเขาคืองานศิลปะ และแฟชั่น การทำงานของพวกเขาจะทำให้คุณทึ่งได้เสมอ และเด็กเนิร์ดที่เป็นชาวราศีตุลย์จะทำให้ภาพของเด็กเนิร์ด กลายเป็นคนที่เจ๋งมาก ที่สำคัญพวกเขาไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่องานของพวกเขาหรอก เพราะเด็กเนิร์ด ราศีตุลย์นั้น รู้ว่างานของตนเองนั้นดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook