ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ นิยมชมชอบได้ รวมถึงอาจได้ลาภผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วอีกด้วย

การงาน อยู่ในระยะเก็บเกี่ยว ทั้งติดตามงานที่เคยนำเสนอไปแล้ว หรือจากชื่อเสียง ผลงานที่เคยผ่านมา ก็จะสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อขยายฐาน ต่อยอดงาน กิจการให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่นเพื่อเริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจออุปสรรคที่ยากจะทำให้สำเร็จได้!

ความรัก ความสง่างามอย่างเรียบง่าย อาจเป็นแรงดึงดูดสำคัญที่จะทำให้เพศตรงข้าม โดยเฉพาะคนที่คุณสนใจ เข้ามาใกล้ชิดมากขึ้น ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่ในระยะแค่ใช้ความรักที่มีให้เขา/เธอนำทางการกระทำทุกอย่างของคุณ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีพฤติกรรมแปลกๆ ที่อาจได้รับมาจากการคบเพื่อน

โชคลาภ อยู่ในระยะเป็นผู้ “ให้” บริจาคทั้งสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ หรือมีมากจนพอสละ แบ่งปันออกไปได้ ก็อาจทำให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมามากกว่าที่คิดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook