ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ จากอาชีพเสริมพิเศษ แต่วันที่ 26-28 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ ในสถานศึกษา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝันด้วย!

การงาน ทำงานไปตามความรู้สึกว่าควรทำหรือไม่ควรทำ ก็น่าจะเกิดผลดีกว่าทำตามคำพูด-เขียนของผู้อื่น ที่อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนมากขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว และคนที่กำลังหางาน หากสมัครงานแถวที่พักอาศัย หรือ ใกล้ถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก บ้าน ครอบครัว ที่เป็นสายใยผูกพัน หากดูแล ใส่ใจ ทำให้สวยงามสะอาดตา จัดการให้ทุกคนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างสุขกายสบายใจ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขอความรัก ขอคำมั่นสัญญา เพื่อผูกมัดใดๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธออึดอัด จนห่างเหินไปเลย!

ครอบครัว ลาภผลประโยชน์ที่ขัดกัน ควรระวังอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน หรือญาติพี่น้องได้

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook