ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่จะหาเงินได้ง่ายขึ้น หากรักษาการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลสำคัญอย่างสม่ำเสมอ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ ระวังความรู้สึก “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้เสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น!

การงาน ร่วมด้วยช่วยกันทำ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมหุ้น เพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็อาจจะทำให้งาน ภารกิจที่ทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบมากขึ้น หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือทำงานที่ใหม่กับคนต่างชาติ บริษัทข้ามชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสร้างปัญหาจนต้อง...ล้มเลิก หรือ อยู่ไม่ได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย แต่ยังตัดใจไม่ลง เพราะมีโอกาสที่จะกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากใกล้ชิดติดพันสม่ำเสมอ โอกาสเริ่มต้นชีวิตคู่ ได้ครองรัก ครองคู่ ก็จะเป็นจริงได้ในเวลาไม่นานนี้

สุขภาพ ระวัง รักสนุก มีความสุขเกินไปก็จะทุกข์ถนัด โดยเฉพาะจากการบริโภคอาหารอร่อยๆ มากเกินไปในสัปดาห์นี้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook