ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ไม่ควรไว้วางใจคำพูด เขียน ไม่ว่าจะเป็นของผู้ใดในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสเสริมรายได้มากยิ่งขึ้น และจะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ ไม่สูญเสียเงินทองของมีค่า ซึ่งวันที่ 13-15 ควรรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น แสดงความคิดจากความรู้ที่มีอยู่มากล้นตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ก็จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ได้รับความช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมือจนสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง โดดเด่นมากไป ก็อาจทำให้คนอื่นหมั่นไส้ จนกลายเป็นศัตรูไปเลย เพราะ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

ความรัก จะขออะไรก็รีบขอ หากสัมพันธ์รักราบรื่น คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 14-15 ก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง สำหรับคนโสด หากอยู่กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็มีโอกาสสละโสดด้วยเช่นกัน แต่กับความรักที่กำลังถึงปลายทาง ควรระวัง “น้ำผึ้งหยดเดียว” เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้ถูกบอกเลิก ขอแยกทางได้เช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 10-12 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นหญิงเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

โชคลาภ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook