ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน เปลี่ยนวิธีการหาเงิน ไม่ควรจำเจซ้ำซากแบบเดิมๆ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้น แต่ต้องไม่ใช่การ “โกง ทุจริต” และวันที่ 13-15 ควรระวัง อย่าปล่อยให้อารมณ์โลภมากนำพา เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูกคดโกง ฉ้อฉลได้

การงาน เงินทองของบาดใจ สำหรับเจ้าของกิจการ หรือพนักงานที่รับผิดชอบเรื่องเงิน ควรตรวจสอบให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะลูกจ้าง พนักงาน เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกกล่าวหาว่าทุจริต ยักยอก ที่จะนำไปสู่การดำเนินคดี ติดคุกได้เลย!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น ควรใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะกันไว้ดีกว่าแก้ ดีกว่าถึงเวลาแย่แล้วก็จะแก้ไม่ทัน! สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ยั้งสติสักนิด อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้ม เผลอใจไปกับคำหวานจากเขา/เธอ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องสถานะทางการเงิน!

ครอบครัว สร้างมิตรไมตรีที่ดีกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook