ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากอารมณ์เข้าข้างตัวเอง หรือ ถูกยกยอปอปั้น อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่คุ้มค่า และสำหรับชายราศีธนู ควรระวังมากเป็นพิเศษ

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน-พูด ที่แสดงถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน และ ตรงไปตรงมา ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 13-15 อย่าไว้ใจใคร โดยเฉพาะคนแปลกหน้าที่พบกันระหว่างทาง หรือ จากสื่อออนไลน์ ที่เข้ามาตีสนิทพัวพันด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลในทางที่ไม่สุจริต!

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี สัมพันธ์รักราบรื่น เขา/เธอของคุณพร้อมจะเอาใจ ช่วยเหลือ ดูแลปรนนิบัติทำให้คุณสุขกาย สบายใจ ส่วนคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำก็อาจทำให้สะดุดตา สะดุดใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งหากตั้งใจจริงก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติด ยาแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook