ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และมีโอกาสได้โชคมีลาภลอยเข้ามาหาเองอีกด้วย แต่วันที่ 6-8 อย่าประมาท ที่จะวิ่งเต้นหาเงิน เพราะมีเกณฑ์เจอเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคทำให้พลาดโอกาส ผิดหวังได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูที่จะก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อนไปอีกนาน โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากออกจากงาน อยากหางานใหม่ ควรคิดให้นานๆ หากใจเร็วด่วนกระทำ ก็อาจทำให้ “แย่” มากกว่าเดิม!

ความรัก การเป็นผู้ “ให้” โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือกับมิตรสหาย ถึงจะรักษาสัมพันธ์รัก รักษามิตรภาพให้ยั่งยืนไปอีกยาวนาน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เกณฑ์ความรักไม่เห็นเด่นชัด แต่โอกาสก่อศัตรูมีมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะคบหา มีสัมพันธ์กับใคร!

สุขภาพ   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น อย่าประมาท ด้วยการพักผ่อนให้มากพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และระวังอย่าทุ่มเทเวลา ความคิด หมกมุ่นกับปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้ อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วยเช่นกัน และวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook