ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน การเสนอความคิด โฆษณาเผยแพร่ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ หรือปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นอย่างที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องกังวล และใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งรวย โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่ทำประจำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะต่อยอด สร้างผลกำไรให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องได้ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ หรือจะสมัครงานใหม่ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ปัญหาที่จะทยอยกันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนทำให้อ่อนล้า หมดแรง!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน เห็นต่างได้แต่ไม่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากสะดุดตา สะดุดรักเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ควรยั้งสติ พิจารณา ตรวจสอบสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นรักซ้อน จับปลาสองมือ จากคนที่มีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ทั้งจากปัญหากาย และ ปัญหาใจ

โชคลาภ วันที่ 6-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร ดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีพลังสูงสุดในรอบปี ที่จะกระทำได้อย่างที่ปรารถนา และสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พลังอำนาจที่มากล้น ก็อาจทำให้เชื่อมั่นมากเกินไป จนประมาท พลาดพลั้ง...ล้มเหลว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook