ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ยั้งใจสักนิด คิดให้นานขึ้นในเรื่องของบ้าน ครอบครัว บุตร-ธิดา รวมถึงเรื่องสุขภาพ ความกังวลที่มากเกินไป อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นโดยไม่จำเป็น

การงาน ทั้งจากงานประจำที่ทำ หรืองานใหม่ที่กำลังเริ่มจะทำยังมีโอกาสสร้างรายได้ ทำให้เจริญก้าวหน้าได้มากขึ้นทั้งนั้น และหากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้หากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชามีงานที่ยังคั่งค้าง ควรติดตามทวงถามได้แล้ว เพราะหากละเลย ก็อาจมีเรื่องเดือดร้อนยุ่งยากตามมาได้

ความรัก วันที่ 6-7 อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิกเซ้าซี้ กวนใจคนรัก คู่ครองเพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ หรือที่กำลังมีปัญหากันอยู่เกิดความหมางเมิน ร้าวรานมากขึ้นได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระวังเล่ห์ของ “คนแก่” ที่ตีหน้าซึมเข้ามา จะทำให้ใจอ่อน และมีเกณฑ์สูงที่จะมีเรื่องทุกข์ใจตามมา!

สุขภาพ แค่กินให้อิ่ม นอนให้หลับ ไม่เครียด ไม่คิดมาก แค่นี้ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดีแล้ว

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ  

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook