เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2-8 กันยายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2-8 กันยายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2-8 กันยายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 2 - 8 กันยายน 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน สิ่งใหม่ๆ คือ โอกาสดีๆ ที่ผ่านเข้ามา อย่าปล่อยให้ผ่านเลยไป เพราะนั่นคือสิ่งที่จะเสริมรายได้ให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 2-4 หากมีการติดต่อสัมพันธ์ ควรระวังอารมณ์แปรปรวน หรือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้อย่างน่าเสียดาย

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม พบกันครึ่งทาง ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำร่วมกับผู้อื่นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเรื่อยๆ มาเรียงๆ ผัดวันประกันพรุ่งก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเริ่มต้นเพ่งเล็งแล้ว และวันที่ 6-8 หากจะมีการเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึง

ความรัก สถานะการเงินของคู่ครองอยู่ในเกณฑ์ดี คือ มีโอกาสแล้วจะขออะไรก็รีบขอ แต่หากเป็นวันที่ 6-7 ระวังสักนิด เพราะนอกจากจะไม่ได้ดังที่หวังแล้ว ยังอาจถูกตำหนิว่าใช้เงินเปลือง! แต่สำหรับคนโสดที่กำลังหลงใหลคลั่งไคล้ใครสักคน ถามตัวเองสักนิดว่าพร้อมจะใจกว้าง พร้อมจะทุ่มเทเงินทองให้ไหม ถ้าพร้อมถึงจะมีโอกาส!

ครอบครัว วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เพราะอาจนำพาความยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจมีลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รัก เสน่หา ทั้งกับครอบครัว หรือกับคนรัก คู่ครอง ก็มีโอกาสทำให้ได้รับลาภผลประโยชน์มากขึ้น แต่ก็มีเกณฑ์ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นพอๆ กัน และวันที่ 6-8 ควรระวัง อย่าประมาท หากมีนัดสำคัญๆ ในเรื่องเงินทอง ลาภผลประโยชน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกบอกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธได้

การงาน อยู่ในระยะ “ถึงลูกถึงคน” โดยเฉพาะจะลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ เพราะหากไม่ทุ่มเททั้งความคิด แรงกาย หรือทรัพย์สินเงินทองแล้ว ก็ยากที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในเกณฑ์ที่ควรจะรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ใหญ่ ผู้สูงวัยกว่าให้มากขึ้น ถึงจะสามารถแก้ไขปัญหาหรือนำไปต่อยอดขยายกิจการได้

ความรัก ประนีประนอมยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหากวนใจ สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เริ่มต้นติดต่อสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับลูกจ้าง คนรับใช้ใหม่เข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสร้างความปั่นป่วนยุ่งยากกับคนในครอบครัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับมาก จ่ายมาก แต่หมุนเวียนได้ตามปกติ และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเสียเงินเพื่อ “การบำรุงรักษาสุขภาพ” โดยเฉพาะจากเรื่องอาหารเสริม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากโฆษณาชวนเชื่อให้เสียเงินมากเกินกว่าที่จำเป็น

การงาน ขยันคิด ขยันเสนอความคิดเห็น รวมถึงไขว่คว้าหาความรู้ต่อยอดทั้งจากการศึกษาเพิ่มเติม หรือเข้าร่วมสัมมนาที่มีประโยชน์ ถึงจะมีโอกาสสร้างฐานความเจริญก้าวหน้าให้มากขึ้นอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ก็อยู่ในระยะที่ต้อง “ขยัน” เช่นกัน ทั้งขยันหาข่าวสาร โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย และขยันค้นหาข้อมูลจากโลกออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะ “อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน” ไม่ออกไปร่อนเร่อยู่นอกบ้านมากนัก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังมีความสุขกับการเป็นโสด ก็ไม่ควรประมาท ระวังตัวสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “จับ” โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า และมีสถานะโสดไม่สนิท

ครอบครัว วันที่ 5-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร ลูกจ้างคนใหม่เข้ามาพักพิงอาศัยอยู่ในบ้าน อย่าดูใครแค่เพียงจากหน้าตา!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ยั้งใจสักนิด คิดให้นานขึ้นในเรื่องของบ้าน ครอบครัว บุตร-ธิดา รวมถึงเรื่องสุขภาพ ความกังวลที่มากเกินไป อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นโดยไม่จำเป็น

การงาน ทั้งจากงานประจำที่ทำ หรืองานใหม่ที่กำลังเริ่มจะทำยังมีโอกาสสร้างรายได้ ทำให้เจริญก้าวหน้าได้มากขึ้นทั้งนั้น และหากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้หากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชามีงานที่ยังคั่งค้าง ควรติดตามทวงถามได้แล้ว เพราะหากละเลย ก็อาจมีเรื่องเดือดร้อนยุ่งยากตามมาได้

ความรัก วันที่ 6-7 อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิกเซ้าซี้ กวนใจคนรัก คู่ครองเพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ หรือที่กำลังมีปัญหากันอยู่เกิดความหมางเมิน ร้าวรานมากขึ้นได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ระวังเล่ห์ของ “คนแก่” ที่ตีหน้าซึมเข้ามา จะทำให้ใจอ่อน และมีเกณฑ์สูงที่จะมีเรื่องทุกข์ใจตามมา!

สุขภาพ แค่กินให้อิ่ม นอนให้หลับ ไม่เครียด ไม่คิดมาก แค่นี้ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพดีแล้ว

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ       

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน การเสนอความคิด โฆษณาเผยแพร่ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ หรือปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นอย่างที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องกังวล และใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งรวย โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่ทำประจำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะต่อยอด สร้างผลกำไรให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องได้ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ หรือจะสมัครงานใหม่ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ปัญหาที่จะทยอยกันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนทำให้อ่อนล้า หมดแรง!

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน เห็นต่างได้แต่ไม่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากสะดุดตา สะดุดรักเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ควรยั้งสติ พิจารณา ตรวจสอบสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นรักซ้อน จับปลาสองมือ จากคนที่มีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ทั้งจากปัญหากาย และ ปัญหาใจ

โชคลาภ วันที่ 6-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร ดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีพลังสูงสุดในรอบปี ที่จะกระทำได้อย่างที่ปรารถนา และสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พลังอำนาจที่มากล้น ก็อาจทำให้เชื่อมั่นมากเกินไป จนประมาท พลาดพลั้ง...ล้มเหลว!

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ถึงอาจเกิดลาภผลประโยชน์ตามมา แต่ควรสำรอง “เงิน” และ “เวลา” ไว้กับเหตุ/ภัยฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นภายในครอบครัวด้วย โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน บริการด้วยใจอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะมีโอกาสสร้างสัมพันธ์ที่จะนำไปสู่ความร่วมมือ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรอยู่ห่างผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสักนิด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูกวีนเหวี่ยงอย่างไม่มีเหตุผล และจะทำให้ถูกเขม่นไปอีกนาน!

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับญาติพี่น้องของเขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหากวนใจไปได้ในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ควรเข้าสังคม สังสรรค์ญาติพี่น้องให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะจะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว ดูแลคนในครอบครัวด้วยความใส่ใจ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 4-6 ยั้งสติ รอบคอบให้มากขึ้น หากใจอ่อน ใจดี มองโลกสวยเกินไปก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! วันที่ 2-3 พิจารณาให้รอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้ลูกจ้าง พนักงาน เพราะอาจทำให้สูญเสีย มีเรื่องเดือดร้อนตามมา และอย่าประมาท หากจะเตรียมประชุม นัดสำคัญๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดพลาด ล่าช้า หรือถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วมได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า! โดยเฉพาะเรื่องของญาติโกญาติกา ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาเป็นประเด็นสำคัญเพราะอาจทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ถึงจะไขว่คว้ามากแค่ไหน แต่สัปดาห์นี้เกณฑ์ความรักไม่เห็นเด่นชัด ก็ได้แค่เรื่อยๆ มาเรียงๆ แค่คอยเมียงมองเท่านั้น

ครอบครัว วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 2-3 มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีขุมพลังแห่งจักรวาล รวมถึงดาวพุธ ดาวอังคาร สถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองจะไหลมาเทมา จากการรวมกลุ่มเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่จะแสวงหาทั้งกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ระวัง พลังทำลายล้างจากความไม่รู้จักพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เงินทองมลายหายสูญด้วยเช่นกัน

       

 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทาง ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 6-8 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถาม หรือ จะขอกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดหวังมากกว่า

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ หรือเสนอความคิดเห็นใดๆ ที่แสดงออกให้เห็นว่าสามารถนำไปใช้ได้ ไม่ใช่แค่จินตนาการ เพ้อฝัน ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตามที่ตั้งใจ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” หากไว้ใจ หากเผลอ เปิดเผยความลับขององค์กร หรือให้ข้อมูลสำคัญๆ ก็อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องกิจการ งานที่สำคัญๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากรักใคร ชอบใคร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่ควรเปิดเผย แสดงความรู้สึกให้เห็นชัดเจนในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลเรื่องอาหารให้มากขึ้น ระวังของเผ็ดร้อน หรือไม่สะอาดเท่าที่ควร เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่ที่สำคัญ อย่าเชื่อ “เพื่อน”

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ หรือได้โชคมีลาภลอยเข้ามาเอง แต่วันที่ 6-8 ทำใจสักนิด นัดสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็ยากที่จะได้มาครบ

การงาน งาน ภารกิจที่กระทำอยู่เบื้องหลังอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรปล่อยวางความหวาดระแวง วิตกกังวลในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรืออดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกให้เห็น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ความรัก “ตามใจเธอ” จะทำอะไรก็ทำ ไม่พร่ำบ่น จุกจิกจู้จี้ หรือเข้มงวดกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะรักษาความรักให้ราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ สังสรรค์ติดต่อมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นสื่อให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง รักสนุกอาจเกิด...ทุกข์ อันตราย! ที่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพกายและใจของตัวเองให้มากขึ้น ไม่คิดมาก นอนหลับพักผ่อนให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะรักษาสุขภาพกาย ใจ ให้แข็งแรงแล้ว

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็มีโอกาสพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และมีโอกาสได้โชคมีลาภลอยเข้ามาหาเองอีกด้วย แต่วันที่ 6-8 อย่าประมาท ที่จะวิ่งเต้นหาเงิน เพราะมีเกณฑ์เจอเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคทำให้พลาดโอกาส ผิดหวังได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูที่จะก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อนไปอีกนาน โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากออกจากงาน อยากหางานใหม่ ควรคิดให้นานๆ หากใจเร็วด่วนกระทำ ก็อาจทำให้ “แย่” มากกว่าเดิม!

ความรัก การเป็นผู้ “ให้” โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือกับมิตรสหาย ถึงจะรักษาสัมพันธ์รัก รักษามิตรภาพให้ยั่งยืนไปอีกยาวนาน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เกณฑ์ความรักไม่เห็นเด่นชัด แต่โอกาสก่อศัตรูมีมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะคบหา มีสัมพันธ์กับใคร!

สุขภาพ    เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น อย่าประมาท ด้วยการพักผ่อนให้มากพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และระวังอย่าทุ่มเทเวลา ความคิด หมกมุ่นกับปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้ อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วยเช่นกัน และวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 2-4 มีเกณฑ์พลาด ผิดหวัง ไม่ได้ดังใจ ทรัพย์สินสูญหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ควรระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ

การงาน วันที่ 2-4 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ที่อาจได้ข้อเสนอแนะ ข้อคิดดีๆ มาปรับปรุงใช้งานได้ แต่ควรระวัง อย่าประมาทหากจะเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า และวันที่ 4-6 หากจะขอความร่วมมือ หรือขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น (ยกเว้นเรื่องเงิน) โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้นด้วย

ความรัก อกหัก รักคุด ผิดหวังอาจเกิดขึ้น หากมีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยว โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้หรือรับความช่วยเหลือ โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ ท่องไว้ให้ขึ้นใจ...มีรักก็มีทุกข์...ทุกข์มากอีกด้วย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ไม่ควรให้อยู่ตามลำพัง ระวังเหตุ/ภัยจากการลื่นล้มให้มากๆ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...เจ็บ!

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน แสดงให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อสัมพันธ์ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์มากขึ้นได้ แต่สุดสัปดาห์ หากจะขอกู้ยืมเงิน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมก็เช่นกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะผิดหวัง ไม่ได้เงิน หรือให้แล้วยากที่จะได้คืน

การงาน งานที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกิจการที่เกี่ยวกับศาสนาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จ หรือ เจริญก้าวหน้ามากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำงานตามคำสั่ง ตามกฎ ระเบียบที่วางไว้อย่างเคร่งครัด ถึงจะทำให้ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับที่ดี ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอยู่ในเกณฑ์ดี พร้อมที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อีกยาวนาน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรแบ่งเวลาให้เขา/เธอ พอๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-4 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยเกิดขึ้นจากการ “เสี่ยง” ที่จะทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook