เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน รับมาก จ่ายหมด อยู่ในระยะทำในสิ่งที่รัก สนุกในสิ่งที่ทำ ก็จะเป็นโอกาสที่ทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องรักใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรยั้งสติ ระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ควรรอบคอบให้มาก เพราะสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้รับคำมั่นสัญญา อาจเป็นแค่ภาพลวงตา ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะหากจะรับปาก เซ็นสัญญา ลงนามใดๆ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” ด้วยการก้มหน้าก้มตาทำงานไปตามปกติจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก จะได้รับความสดใส สุขใจจากรักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่มีโอกาสได้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ หากมีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันแนบแน่นมากขึ้น

ครอบครัว วันที่ 26-27 หากจะต้องพูดคุย สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยง ระวังที่จะคุยโต โอ้อวด หรือ ยกตนข่มผู้อื่น เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้ากันไปอีกนาน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจมีรายได้ หาลาภผลได้มากยิ่งขึ้นจากการซื้อ-ขาย หรือจัดการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งให้เช่า หรือ เป็นนายหน้า แต่ควรระวังหากคิดจะตกแต่ง ซ่อมแซมที่พักอาศัยในระยะนี้ งบประมาณก็อาจบานปลายจนคุมไม่อยู่ และวันที่ 26-27 ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน หากไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา สัปดาห์นี้ก็ไม่ควรคาดหวังทั้งกับผลกำไร หรือ ความสำเร็จที่คาดว่าจะได้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะชะงัก ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด มนุษย์เงินเดือน ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งงับเหยื่ออย่างง่ายๆ นั่นคืออย่า “หลงลมปาก” จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกใช้ให้ทำฟรีๆ

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะวิจารณ์คนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากโดน “จับคู่” จากคนในครอบครัว ก็อย่าเพิ่งโวยวาย ปฏิเสธ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้

ครอบครัว ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกมารศาสนา อลัชชี ชักนำไปในทางที่ผิด ที่จะทำให้หลงงมงายไปเลย

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    อยู่ในระยะ “พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ตัว” หลีกเลี่ยงที่จะพูด วิจารณ์ถึงคนอื่นในแง่ลบ ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 29-31 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย!

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การศึกษา หรือ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หากยิ่งขยัน ยิ่งเผยแพร่ ก็จะทำให้เกิดผลกำไร ความเจริญก้าวหน้าตามมาเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมจับกลุ่ม หรือใช้สื่อออนไลน์นินทาว่าร้าย กล่าวหาผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะส่งผลร้ายคืนกลับมา เช่นอาจถูกเพ่งเล็ง พิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่

ความรัก จากการร่วมศึกษาในห้องเรียนเดียวกัน ร่วมสัมมนา ร่วมเดินทางในระยะนี้ อาจเป็นโอกาสทำให้สะดุดรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวังการใช้คำพูด เขียน สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เขา/เธอเข้าใจผิดจนหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ และ ถอยห่าง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรรอบคอบและระวังการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจถูกจับได้ ทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามบานปลายไปอีกนาน...

ครอบครัว ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน เพราะอาจมีปัญหากับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน

โชคลาภ ได้มาก...เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังจากความรักใคร่ เสน่หา และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 26-27 ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย จะทำให้เงินทองของมีค่า ...สูญหาย

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือจากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่จะทำให้มีผลกำไร เจริญก้าวหน้ามากขึ้น อยู่ในระยะที่โอกาสใดผ่านเข้ามา ก็ควรคว้าไว้ก่อน อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป เพราะนั่นคือ หนทางหาเงินทั้งนั้น

ความรัก แบ่งเวลาจากการหาเงิน นับเงิน ให้กับคนรัก คู่ครองมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และควรระวังหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนหมดความสุข สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเพราะ เงิน เงิน เงิน เท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังท่านั่ง หรือท่าออกกำลังที่ไม่ถูกวิธี ก็อาจทำให้กล้ามเนื้อหลัง หัวใจ มีปัญหาได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน    ยังอยู่ในระยะตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีโอกาสได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้นดังที่หวัง แต่วันที่ 26-27 ควรระวังหากสังสรรค์ พูดคุยกับมิตรสหาย ก็อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน การคิด เขียน กระทำอย่างอิสระ สามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้ ซึ่งวันที่ 29-31 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นใหม่ ทั้งลงทุน เริ่มโครงการ ขยายงาน หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน รวมถึงมีพลังที่จะต่อสู้กับความขัดแย้งใดๆ ได้ แต่วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดต่อสัมพันธ์ หรือมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวัง

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจา การแสดงออกที่ “ข่ม” คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ และวันที่ 30 หากจะบอกรักใครสักคน ก็จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี ที่จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะ..สมปรารถนา

ครอบครัว วันที่ 28-29 หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบคำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอังคาร ดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ชาวราศีสิงห์จะมีพลังสูงสุดในรอบปี ที่จะกระทำได้อย่างที่ปรารถนา และสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พลังอำนาจที่มากล้น ก็อาจทำให้เชื่อมั่นมากเกินไป จนประมาท พลาดพลั้ง...ล้มเหลว!

 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้ ลาภผลประโยชน์ให้มากยิ่งขึ้น จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 29-31 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลัง หรืองานประเภทปิดทองหลังพระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจส่งผลให้ร่ำรวย เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่หากประมาท ไม่รอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องสัญญา การลงนามในเอกสาร ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ หรือ การแอบวิ่งเต้น ใช้เส้น เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่หวัง ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียจนตีมูลค่าเป็นเงินไม่ได้แล้ว ก็อาจนำความเดือดร้อน ทุกข์มหันต์มาให้อีก...อันตราย!

ความรัก หลีกเลี่ยงการกระทำแบบ “แอบๆ ซ่อนๆ” ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ เพื่อพูดคุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นการสร้างภาพลวงตามาลวงล่อ เพื่อหวังแค่เงินทองเท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคประจำตัว หรือ การใช้กำลัง ออกแรงกล้ามเนื้อหลังหรือท้องมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะ ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลกำไรจากธุรกิจ งานที่กระทำ แต่เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากมีมิตรสหายชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอสภาวะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่แพร่หลาย และสื่อความหมายได้ชัดเจน ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หรือมีผลกำไรอย่างงดงาม  สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ หากเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจสร้างโอกาสที่จะได้งานมากขึ้น

ความรัก ร่วมสนุก สุขด้วยกัน โดยเฉพาะงานสังคม เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ และแบ่งปันลาภผลประโยชน์ที่ได้มาให้เขา/เธอ อย่าแค่บอกว่าจะให้แล้วแชเชือน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน  สำหรับคนโสด สังคม มิตรสหาย อาจเป็นสื่อนำพาที่ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-31 ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจจะได้โชค มีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีขุมพลังแห่งจักรวาล รวมถึงดาวพุธ ดาวอังคาร สถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองจะไหลมาเทมา จากการรวมกลุ่มเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่จะแสวงหาทั้งกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ระวัง พลังทำลายล้างจากความไม่รู้จักพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เงินทองมลายหายสูญด้วยเช่นกัน

       

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังค่าใช้จ่ายจะบานปลาย โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ใส่ใจ มุ่งมั่นอย่างจริงจังในทุกภารกิจ ทุกงานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสทองที่จะทำให้ก้าวหน้า ขยายตัว มีผลกำไรได้มากที่สุดในรอบปี มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง แต่ควรระวังคำพูด เขียนที่ข่มหรือดูถูกผู้อื่น หรือหากรับปากแล้วไม่สามารถทำได้ ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้โอกาสดีๆ นั้นพลิกผันได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมรับภาระความรับผิดชอบด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเขา/เธอที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอเป็นคนต่างชาติ...อันตราย!

ครอบครัว วันที่ 26-27 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในที่พักอาศัย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก จนอาจควบคุมไม่อยู่ เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้ดีๆ ทั้งจากการศึกษา หรือเดินทางท่องเที่ยว หรือเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน อยู่ในระยะ “ถึงลูกถึงคน” ที่ต้องกระตือรือร้น ทุ่มเทให้สุดตัว สุดหัวใจ ถึงจะเป็นการสร้างโอกาสดีๆ ที่จะมีผลดีตามมาอีกมากมาย โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ การท่องเที่ยว การศึกษา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาลาภผลจากศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว!

ความรัก รักหรือหลง สงสัยเข้าไว้ อย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดใจ อย่าเพิ่งเคลิ้มไปกับคำพูด/เขียนหวานๆ หรือจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจนกลายเป็นหลงใหล งมงาย โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นคนต่างชาติที่พบกันระหว่างเดินทางเพื่อทำกิจกรรมตามความเชื่อนั้นๆ หรือ จากสื่อรักออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ ที่ท่านอาจต้องการแค่คำพูด กิริยาที่บ่งบอกถึงความใส่ใจ เอื้ออาทรเท่านั้น

โชคลาภ วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

 

 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน การติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้คืนมาทั้งหมด รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากโอกาสที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่ควรระวัง หากจะประนีประนอมยอมความใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน อยู่ในระยะ “เหล้าเก่าในขวดใหม่” ที่สามารถจะนำผลงานที่เคยซุกเก็บไปแล้วมาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาม แปลกตา ทันสมัยขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะสร้างงาน สร้างเงินได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เจอปัญหางานคั่งค้าง แก้ไขไม่ได้ วันที่ 29-31 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอความช่วยเหลือซึ่งอาจสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ขออะไรก็รีบขอ เพราะคนรัก คู่ครอง อยู่ในระยะเสน่หาในตัวเจ้าชะตามากเป็นพิเศษ ทำให้อาจได้ดังที่หวัง และสำหรับความรักที่ถึงปลายทาง การขอแบ่งสินสมรส ก็มีโอกาสที่จะได้มากกว่าที่คิด และกับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอ จะหวนคืนกลับมาเพื่อสานรักกันอีกครั้ง

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื้อรังบริเวณไหล่ แขน ขา หากประมาท ใช้กำลังมากไป ก็อาจอักเสบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

 

 

 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เนื่องจากอยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่นเช่นกัน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ อยู่ในระยะก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ จะปลอดภัยกว่าที่จะดิ้นรนเพื่อลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ เพราะมีเกณฑ์ว่า อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนมากขึ้นไปอีก

ความรัก รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก คือ แสดงความเชื่อถือกับคำพูด/เขียนของคนรัก คู่ครองอย่างไม่มีข้อแม้ ข้อสงสัยที่บอกถึงความฉลาดรู้ทันของตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งเทใจ เพ้อไปกับคำหวานของเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะแค่...ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบมิตร เพราะอาจ “ติดเพื่อน” จนหลงผิดได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...เจ็บ!

 

 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ขยันพูด เขียน เผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการบำรุงรักษาสุขภาพ หรือ ทำศัลยกรรมเสริมความงาม ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน ธุรกิจงานตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ดี มีรายได้ มีผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ และรอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้างจัดการ เพราะมีโอกาสเจอคนที่ “ดีแต่ปาก” แต่ทำไม่ได้จนทำให้งานยุ่งยาก เสียหาย

ความรัก อยู่ในระยะเสริมแต่ง ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้ดูสดใสมากขึ้น ก็มีโอกาสที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะหากเผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือคนรับใช้ รักซ้อน ซ่อนรักครั้งนี้ นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

ครอบครัว วันที่ 26-27 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook