ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 สิงหาคม 2562  ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามต่างๆ ถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆ เดือนนี้สำเร็จค่ะ หากคุณรอข่าวเรื่องงานที่คุณวิ่งเต้นมานาน เดือนนี้เตรียมปากกาด้ามใหม่ไว้ลงชื่อในสัญญาว่าจ้างได้เลยค่ะ หากคุณมีคดีความที่คาราคาซัง เดือนนี้ปิดคดีค่ะ คุณมีผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสสูงกว่าให้การสนับสนุน ขอให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบค่ะ เพราะมีความก้าวหน้าค่อนข้างเด่นชัดมากในเดือนนี้  ทางด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่มาจากความสามารถ ได้เงินเดือนขึ้น เงินตกเบิกค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ  สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ 

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิจิตใจจะได้สงบลง เย็นลงบ้างค่ะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียดจะเล่นงานนะคะ พักผ่อนมากๆ จะผ่อนคลายลงได้บ้างค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook