ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            วันที่ 17-19 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จากความรีบร้อน ประมาท หรือจากการรับปาก หรือ ตกลงซื้อ-ขาย ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ

การงาน                   ขยันเข้าสังคมให้มากขึ้น ให้มีคนรู้จักมากขึ้น ก็จะส่งผลดีต่อหน้าที่ กิจการ งานที่ทำอยู่ แต่หลีกเลี่ยงที่จะทำตัวโดดเด่นเกินไป โดยเฉพาะจากการแสดงความฉลาด รอบรู้ที่มากกว่าคนอื่น และวันที่ 15-17 อดทน อดกลั้นในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากยิ่งขึ้น เพราะมีโอกาสที่จะเจอคนหวาดระแวง คิดเยอะ ไม่เชื่อใจ ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่หวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก                  เสน่ห์ที่ยังมีมากล้นของชาวราศีเมถุน ก็อาจนำพาให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน และหากยังไม่คิดจะตกลงปลงใจที่จะสละโสด ก็ควรระวังที่จะเผลอกาย เผลอใจให้กับคนแก่ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นหม้าย เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเกาะติดหนึบ เป็นหนังยางติดตัวที่ยากจะแกะออก จนอาจทำให้ต้องสละโสดอย่างไม่เต็มใจ!

ครอบครัว               ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคภูมิแพ้ หรือเครียดอยู่แล้ว เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้อาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ                  วันที่ 16-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook