ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน            การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นหนทางให้เกิดลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่หากจะให้มั่นใจ ควรผูกมัดให้แน่นหนา เพราะหากเผลอใจไปกับลมปาก ก็มีโอกาสที่จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด!

การงาน                   ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ หรือ งานค้าขายที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่เสมอ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 15-16 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล หรือ จัดนัดหมายประชุมสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ไปไม่ถึงจุดหมายทันเวลา!

ความรัก                  อย่าปล่อยให้เธอ/เขาไปไหนตามลำพัง โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีมือที่สามมาแทรกกลางทำให้หวั่นไหวได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากจะมีสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะแค่ผ่านมาก็ผ่านไป

ครอบครัว               อยู่ในระยะอย่า “หูเบา” เชื่อใครง่ายๆ เพราะอาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวได้

โชคลาภ                  ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบกับข้อมูลที่ได้มา เพราะอาจทำให้ “ได้มาก” หรือ “เสียหมดตัว”

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook