ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน            จากกิจการ งานที่กระทำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ” ก็จะทำให้ได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้านหรืออยู่ใกล้ตัว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

การงาน                   ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เฉียบขาดและมั่นคง ไม่หวั่นไหวต่อลมปากของผู้ใด ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จกับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแสดงความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงว่องไวให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้เห็น หากเชื่องช้า อืดเป็นเรือเกลือ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกพิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงาน!

ความรัก                  ความคิดนอก “กรอบ” หรือการมีเพศสัมพันธ์ที่ผิดแผกกว่าปกติที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ควรระวัง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง ที่จะทำให้ครอบครัวร้อนจนลุกเป็นไฟ ถึงขั้นแตกหักมองหน้ากันไม่ได้อีก สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะรักสนุก...อาจทำให้ทุกข์เจียนตาย!

สุขภาพ                   ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารแปลกๆ อาหารต่างชาติที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้สัปดาห์นี้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ                  วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเสียสละ ทำทาน เอื้อเฟื้อ เป็นผู้ให้อยู่เสมอในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้ของรักคืนกลับมา ไม่ว่าจะเป็น คน หรือ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook