ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู

ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู

ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2562  ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ ค่อนข้างดีมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้าๆ จากความพยายามของคุณเอง  อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ค่ะ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวังค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะ พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้าง จะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัวค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งในและต่างประเทศ มีเกณฑ์ดีที่จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่จะเข้ามาใกล้ชิดมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะต้องห่างจากคนรักสักระยะหนึ่งนะคะ จะเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณ หรือของคนรักทำให้ห่างๆ กันไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์จะดีมากกว่าอยู่ใกล้กันในปักษ์นี้ค่ะ

ครอบครัว  ในช่วงนี้จะมีเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องของการแพ้อาหาร แพ้อากาศ และฝุ่นละอองค่ะ คนที่เป็นอยู่แล้วระวังจะมีอาการกำเริบ ให้คุณหมอตรวจเช็คบ้างนะคะ จะได้ไม่เป็นอะไรมากค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook