หมายเลขใดในเบอร์มือถือที่หนุนความโชคดีประจำวันเกิดท่าน (อย่างชัดเจน)  by อ.เพิ่ม ณ ระยอง TLT

หมายเลขใดในเบอร์มือถือที่หนุนความโชคดีประจำวันเกิดท่าน (อย่างชัดเจน)  by อ.เพิ่ม ณ ระยอง TLT

หมายเลขใดในเบอร์มือถือที่หนุนความโชคดีประจำวันเกิดท่าน (อย่างชัดเจน)  by อ.เพิ่ม ณ ระยอง TLT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายท่านได้ใช้หมายเลขมงคล  เลขเสริมต่างๆ หมายเลขการค้า และหมายเลขเสริมชะตามากมาย แต่มีหลายคน แม้จะใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ได้มาจากซินแส อาจารย์ให้เบอร์มงคลหลายๆ ท่านแล้ว ทำไมจึงไม่เห็นผล หรือเห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลเต็มร้อย ตามที่คำพยากรณ์ทำนายไว้ ท่านทราบหรือไม่บางหมายเลขเองก็เป็นหมายเลขที่ขัดกับธาตุและดวงประจำวันเกิดของท่านได้เช่นกัน โดยหลักการวางเบอร์ที่ดี  นักสร้างเบอร์หรือนักพยากรณ์เบอร์ ต้องคำนวณเรื่องวันเกิดให้กับท่าน ประกอบเบอร์ที่สร้างด้วย เนื่องจากเป็นปัจจัยหลักของการคำนวณธาตุประจำตัว เพื่อให้เบอร์ที่มีคลื่นวิทยุอิเล็กทรอนิกส์เข้าไปเสริมธาตุในตัวท่านได้ ทำให้ผลลัพธ์การใช้เบอร์มีผลโดดเด่น และได้ผลมากขึ้นด้วย

วันอาทิตย์

หมายเลขที่หนุนดวงท่าน 2  4 ทั้งสองหมายเลขนี้ จะเสริมเรื่อง การค้าการเจรจา  ความรัก ความเมตตา และ ทำให้ท่านสุขภาพจิตดี เสริมความเป็นผู้นำในตัวท่านได้ (หลีกเลี่ยง 8 ,หากมี 6 ควรมีไม่เกิน 1 ตัว)

วันจันทร์

หมายเลขหนุนดวงท่าน 4 6 ทั้งสองหมายเลข จะเสริมเรื่องการค้า และเจรจาแก่ท่าน และควรมี 3 ไว้ในเบอร์บ้าง  1 ตัว ในส่วนตัวท้าย หรือก่อนสุดท้าย เพื่อเสริมเรื่องสุขภาพให้ท่าน (หลีกเลี่ยง 7 8 )

วันอังคาร

หมายเลขหนุนดวงท่านคือ 5 1 ทั้งสองหมายเลข จะเสริมท่านในเรื่องของเสน่ห์ การเจรจาค้าขาย และ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ท่าน และควรมี 4 เพื่อเสริมสุขภาพจิตให้ท่าน อารมณ์ไม่แปรปรวนหรือเครียดง่ายจนเกินไปด้วย ( หลีกเลี่ยง 8 2)

วันพุธ

หมายเลขหนุนดวงท่านคือ 5 6  ทั้งสองหมายเลข จะเสริมท่านในเรื่องของ  ความสง่างาม มีบารมี มีคนเกรงใจ ให้เกียรติแก่ท่านได้  และท่านควรมี 7 เพื่อให้ท่าน มีจิตใจมั่นคง มุ่งมั่น และร่างกายที่แข็งแรงได้ (หลีกเลี่ยง 8 3 )

วันพฤหัสบดี

หมายเลขหนุนดวงท่านคือ  6 1 โดยเลขทั้งสองจะหนุนท่านในเรื่องหน้าที่การงาน ความเป็นผู้นำ การมีสัญชาตญาณที่ดี รวมถึงเรื่องของความรัก และทำให้ท่านพบความสำเร็จกับงานได้โดยง่าย (หลีกเลี่ยง  7 8 )

วันศุกร์


หมายเลขหนุนดวงท่านคือ 2 4   จะช่วยหนุนท่านในเรื่องเสน่ห์ การเจรจา ความสง่างาม ความน่าเชื่อถือ และการสมหวังในความรัก  และควรมี 1 เพื่อช่วยเสริมเรื่องสุขภาพจิต และกำลังใจในตัวท่านให้จิตใจมั่นคง มั่นใจได้ด้วย (หลีกเลี่ยง 8 )

วันเสาร์


หมายเลขหนุนดวงท่านคือ  5 6 จะช่วยเสริมท่านในเรื่องของความน่าเชื่อถือ การให้เกียรติจากผู้ใหญ่ และบริวาร รวมถึงจะช่วยเน้นเรื่อง สุขภาพจิตที่ดีให้แก่ท่านด้วย  (หลีกเลี่ยง 3 8)

 

ในเบอร์มือถือท่าน ในแต่ละวันเกิดท่าน ควรมีหมายเลขดังกล่าวไว้ เพื่อช่วยหนุนดวงแก่ท่าน  จะทำให้เห็นว่าหากใช้ หมายเลขดังกล่าวนอกจะจะหนุนดวงแล้ว จะช่วยลดแรงกดดัน ต่างๆ ในตัวท่านทำให้ สุขภาพกาย สุขภาพจิตของท่านดีขึ้นด้วย และที่สำคัญ ท่านควรหลีกเลี่ยงหมายเลขที่สร้างแรงกดดันในแต่วะวัน เพื่อให้เบอร์หนุนดวงส่วนตัวของท่านได้ผลดีเพิ่มขึ้นด้วยนะครับ / อ.เพิ่ม ณ ระยอง TLT

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook