ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน     รับมือขวา จ่ายมือซ้ายอย่างคล่องมือ อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมากที่จะแสวงหาลาภผลประโยชน์เพิ่มเติม แต่ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้จ่ายเพื่อการบำรุงสุขภาพ ความงาม เพราะหากเลือกไม่ดี ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทุกข์ทนไปอีกนาน

การงาน     โอกาสทองของอาชีพนายหน้า ตัวแทน หรือธุรกิจ งาน ที่ต้องใช้ความรู้ ทักษะ ความชำนาญเฉพาะด้าน ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ผลกำไรงาม สามารถขยายกิจการได้อย่างเต็มที่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากเขียน พูดดี ก็จะเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเมตตา อยู่ในสายตา และอาจจะได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง

ความรัก     อดทนกับอารมณ์แปรปรวน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขา/เธอกระทำ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว แต่สำหรับชาวราศีมังกรที่กำลังมีกิ๊ก มีสัมพันธ์กับลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ก็ควรระวัง ความลับไม่มีในโลก อาจจะทำให้...เจ็บตัวได้

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับผู้ที่ดูแลสุขภาพด้วยการควบคุมอาหาร ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว สัปดาห์นี้ควรระวังอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ     หากจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และวันที่ 5-7 มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่าด้วย

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook