ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน       รับง่าย จ่ายคล่องมือ ยังอยู่ในระยะที่ยิ่งเจอปัญหา ยิ่งเหนื่อย แต่ก็จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องความสวยงาม หรือค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพ ก็อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน      ไม่ต้องเอาหน้า แต่ยอมเป็นแค่ผู้สนับสนุน คอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่ร่วมกันทำกับผู้อื่นประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ไม่ต้องลงมือทำงานเอง แต่แค่ชมเชยให้กำลังใจพนักงาน คนทำงานให้มากยิ่งขึ้น ก็จะทำให้งานนั้นๆ ลุล่วงไปได้ด้วยดี

ความรัก      ร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหา และวันที่ 17-19 ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะเขา/เธออาจอารมณ์แปรปรวน พร้อมจะระเบิดได้ตลอดเวลา! แต่สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมในสถานการณ์ที่ขัดแย้งใดๆ ก็อาจทำให้ได้พบ “ศัตรูคู่รัก” ที่จะคอยฟาดฟันห้ำหั่น แต่อาจเป็นโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้เคียงคู่

สุขภาพ       วันที่ 17-19 ควรระวังเหตุ/ภัยจากความรัก เพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกัน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวังสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook