ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      อาจได้ลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา งานประพันธ์ หรือจากความคิดที่มีการดัดแปลงแก้ไข ไม่ยึดติดกับของเดิมๆ แต่วันที่ 17-19 เหตุจากบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      อยู่ในระยะ “เพื่อนพาจน” ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ทั้งจากการถูกโน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจเพื่อหวังผลระยะยาว หรือให้เปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมีอุปสรรค ที่นอกจากจะขาดทุนแล้ว ยังอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย

ความรัก     อย่าติดเพื่อน ไม่เชื่อเสียงซุบซิบนินทากล่าวร้ายจากเพื่อน จากคนในสังคม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสดก็เช่นกัน หากมิตรสหายเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกสุมหัวหลอกลวง

สุขภาพ      คอ บ่า ไหล่ หลัง เป็นส่วนที่ควรถนอมในระยะนี้ หากใช้งานมากเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดเรื้อรังกันไปอีกนาน

โชคลาภ     วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และราหูในเขตราศีมิถุน โดยมีดาวพุธร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ที่มิตรสหายจะมีอิทธิพลอย่างมาก ที่สามารถจะโน้มน้าวให้ชาวราศีสิงห์ “เชื่อฟัง” โดยเฉพาะเรื่องเงินและงาน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook