ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/pisces_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2019-06-09T20:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน        การแสวงหารายได้ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 12-14 หากจะมีนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ กับผู้ใด ควรผูกพันทำสัญญาให้แน่นหนา เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกบิดพลิ้ว ทำให้พลาดหวังได้

    การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ต้อง “ระวัง” เป็นหลัก ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากไม่ระวัง ไม่พิจารณาให้รอบคอบก่อน ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไป และวันที่ 14-16 หากจะเดินทางไกล หรือมีนัดสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าได้

    ความรัก        การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่มีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ระยะนี้ หากรักจริงหวังแต่ง แล้วจะพาไปพบครอบครัว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม!

    ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลความรู้สึกของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะ “ลมปาก” ของใครบางคน ก็อาจทำให้ท่านกระทบกระเทือนใจ

    โชคลาภ         วันที่ 12-14 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ     

    คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน