ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน        เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบขึ้น เพราะรายได้ที่หวังก็ยังไม่แน่นอน ขณะที่รายจ่ายมีมารออยู่ตรงหน้าแล้ว และวันที่ 10-12 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยจากคนที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเปลี่ยนแปลง หรือขัดขืนการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากกว่าเดิม เช่น การโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน เปลี่ยนกฎ กติกาขององค์กร สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวเป็น “สนลู่ลม” ยอมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่จะเกิดขึ้นมากกว่าขัดขืน ต่อต้าน เพราะ...น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ!

ความรัก        ทุกข์ สุข ลาภผลที่ได้มามาก หากร่วมกันคิด แก้ไข และแบ่งปัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สามารถจะแก้ไขปัญหาใดๆ ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาหากจะลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกัน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่...การแตกแยก

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 12-14 เพราะอาจมีเหตุ/ภัยทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ        มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook