ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “พวกมากลากไป” โดยเฉพาะการเชื่อเพื่อนอย่างไม่ลืมหูลืมตา ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงิน หรือ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้อีกด้วย

การงาน         “ถึงลูกถึงคน” ตามติดอย่างไม่ลดละ โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือการเสนอขายลิขสิทธิ์บทประพันธ์ ตำราวิชาการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 12-14 ควรระวังอาจมีเหตุ/อุปสรรคที่จะทำให้พลาดหรือผิดหวัง

ความรัก         “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข ทั้งความเข้าใจ และเงินทองของมีค่า ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ระวัง “เพื่อนเราเผาเรือน” ที่อาจยุแหย่เขา/เธอของคุณ ทำให้ต้องแตกหัก แยกจากกันได้ในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ          มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเสียสละ ทำทาน เอื้อเฟื้อ เป็นผู้ให้อยู่เสมอ ในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้ของรักคืนกลับมา ไม่ว่าจะเป็น คน หรือทรัพย์สินเงินทองของมีค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook