ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจเจอภาระที่จะต้องแบกไว้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ที่หวังมาพึ่งพิง ซึ่งหากประมาท ใจดีมากเกินไป ก็อาจส่งผลทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน         ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ถึงแม้จะถูกกดดันมากแค่ไหนก็ตาม โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่เป็นตัวแทน นายหน้าหรือการบริการ หากรีบร้อน เร่งรีบทั้งด้วยวาจา หรือการกระทำเพื่อหวังผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็อาจทำให้งานผิดพลาด เจออุปสรรค ไม่ได้รับความร่วมมือทั้งจากหุ้นส่วน ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า หรือ จากเพื่อนร่วมงาน!

ความรัก        จากการใช้สื่อออนไลน์ วันที่ 12-14 อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะร่วมสานสัมพันธ์ สานรักอย่างรวดเร็ว แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจเป็นรักซ้อนซ่อนรักที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ครอบครัว      วันที่ 14-16 ควรระวังเหตุจากบริวาร คนรับใช้ อาจทำให้คนในครอบครัวกระทบกระทั่ง หมางใจกันเอง

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ    

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook