ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน       อยู่ในเกณฑ์รับมากจ่ายหมด ความรวดเร็วที่จะไขว่คว้าหาโอกาสจากข่าวสาร ข้อมูลที่ได้มา ก็จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ยั้งสติ ระวังให้มากขึ้นสักนิด เพราะหากเชื่อใจคนง่ายเกินไป หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ทั้งของตัวเองและบุตรธิดา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน       กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะความชำนาญทางวิชาชีพจะสามารถทำกำไร สร้างความก้าวหน้าได้อย่างต่อเนื่อง แต่หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่จะต้องวิ่งเต้นและมีค่าใช้จ่ายพิเศษ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..เสียเปล่า

ความรัก       ลดเสน่ห์ลงสักนิด! การใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเรื่องสวยๆ งามๆ ควรลดลงสักหน่อย เพราะถึงจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันมากขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้เขา/เธอหวาดระแวง หึงหวง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว     พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...ความยุ่งยาก เดือดร้อน

โชคลาภ       อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะ “โชคดี” ระยะเวลาที่ดีที่สุดในรอบปีเกิดขึ้นแล้ว การแสดงความมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีไมตรีจิตมากขึ้น ก็จะทำให้ผู้อื่น รัก นิยมชมชอบเมื่อติดต่อสัมพันธ์ด้วยมากขึ้น และจะทำให้ได้ งาน เงิน และ ความรัก ความสุขดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook