ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน        หาง่าย ใช้คล่องมือ อาจมีรายได้มากขึ้นจากงานเสริมพิเศษ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า และวันที่ 14-16 ก็อยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่นอีกด้วย

การงาน        เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับความต้องการของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือเพื่อนร่วมงานให้มากกว่าตนเอง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจสำเร็จได้ดังที่หวัง และวันที่ 10-11 อย่าประมาทหากจะเดินทางไกล หรือมีนัดหมายสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือผิดนัดไปเลย

ความรัก        อย่าประมาท หากติดเพื่อน เชื่อฟังญาติสนิทมิตรสหายมากเกินไป จนไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครองเท่าที่ควร ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เคยราบรื่น มีปัญหา โดยเฉพาะจากที่เขา/เธอเคยเป็นสายเปย์ให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยก็อาจสะดุดได้เช่นกัน สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือเพศที่สาม เพราะมีโอกาสสูงที่จะช้ำใจ

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ        มีโอกาสได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน และระวังญาติสนิทมิตรสหายจะทำให้เสียเงิน!

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความเข้มแข็งจากความคิด มาสู่การพูด เขียนอย่างตรงไปตรงมา อาจทำให้ได้รับผลสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่ควรระวัง หากมากเกินไปอาจทำให้ดูก้าวร้าว ดุดัน ที่จะทำให้ขัดแย้งจนมีศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความสำเร็จได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook