ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน        การแสวงหาลาภผลประโยชน์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เก็งกำไร แต่ยังอยู่ในระยะอันตรายจาก “เพื่อนพาจน” จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหาย เพื่อนสนิทที่อยู่ในวงการเดียวกัน

การงาน        เป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้น ลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงาน ทำงานที่ใหม่ โดยเฉพาะงานศิลปะบันเทิง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ที่รับผิดชอบเรื่อง “การเงิน” ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น และอย่าไว้ใจใคร เพราะจะทำให้จนใจเอง!

ความรัก        เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงการพูด เขียน กระทำที่แสดงถึงความไม่ไว้ใจคนรัก คู่ครองในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารัก ควรพิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ หากเขา/เธอเป็นคนที่มิตรสหายเป็นสื่อนำพา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ครอบครัว      วันที่ 6-8 อย่าประมาท ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาสตรีแปลกหน้าเข้ามาในบ้านด้วย

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความคิด ด้วยการพูด-เขียนอย่างมืออาชีพ ตรงไปตรงมา ไม่มีอคติใด ๆ ถึงจะมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองในอาชีพการงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook