ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน         ได้มาก หมดมากการแสวงหารายได้จากธุรกิจส่วนตัว งานที่ทำประจำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงจะมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่อีกด้วย แต่หากจะซื้อทรัพย์สิน ต่อเติมบ้าน ที่อยู่อาศัย ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่งบจะบานปลาย

การงาน         เป็นระยะที่เกื้อหนุนกันและกัน ที่คนในครอบครัว จะมีส่วนช่วยเหลือ สนับสนุนให้งาน ธุรกิจสำเร็จ ผ่านพ้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างไม่บอบช้ำ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะไม้ผลัดใบ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยอุปถัมภ์ค้ำจุนหมดวาสนา นกน้อยอย่างชาวราศีมีนควรเลือกร่มไม้แห่งใหม่ที่จะอาศัยให้ความมั่นคงได้แล้ว

ความรัก        ปล่อยให้ความรักนำทาง ให้คนรัก คู่ครอง เป็นผู้นำ แล้วแต่เขา/เธอจะลากจูงไปไหน ก็เดินตามไปด้วย ที่ไม่ควรขัดแย้ง ขัดขืน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่ยังอยู่ในระยะการเดินทาง หรือญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองได้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากการทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้บ้านร้อนจนลุกเป็นไฟ หรือจากการเจ็บป่วย ไม่สบายที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook