ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัดเป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่อาจเจอแรงจูงใจทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ สินค้า บริการใหม่ๆ ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น ที่ควรระวังก็คือ อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน      ทำงานด้วยความสนุก ก็ทำให้เป็นสุขได้ โดยเฉพาะจากธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน สวน รวมถึงสินค้าสวยๆ งามๆ ตามแฟชั่น จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรงาม แต่ควรระวังความมุ่งมั่นตั้งใจที่มากเกินไป จนแสดงออกด้วยความรุนแรง หรือหักโหมงานหนักก็อาจกลายเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า หรือล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ พูดจาภาษาดอกไม้กับลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ ไม่ก่อปัญหาอีกด้วย

ความรัก      ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือ ปัญหาที่จะเกิดจากการทำงานของคนรับใช้ บริวาร แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักผ่านพ้นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้แล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก อย่ามองผ่านคนใกล้บ้าน คนใกล้ตัว เพราะเขา/เธออาจเป็นเนื้อคู่

ครอบครัว    ฟังหู ไว้หู พิจารณาให้รอบคอบกับคำพูด คำขอของบุตร-ธิดา หากหลับหู หลับตาให้ไป ก็อาจทำให้เสียใจ

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook