ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            นอกจากผลกำไรที่ลงทุนไว้ งานที่กระทำยังก่อให้เกิดรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจเจอรายจ่ายจำเป็นจากเหตุภายในครอบครัวที่อาจต้องใช้เงินจำนวนมาก

การงาน           เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตาม สะสางงานที่คั่งค้าง ก็จะได้ผลดีมากกว่าการเริ่มต้นลงทุน ขยายกิจการ เริ่มงานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบการเงิน บัญชี ควรระวังความประมาท เชื่อใจคนมากเกินไป อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนที่จะส่งผลกระทบถึงขั้นต้องออกจากงาน!

ความรัก           ร่วมกันใส่ใจ ดูแลเหตุ/ภัยในครอบครัวที่อาจเกิดขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่สำหรับผู้ที่ยังมีความรัก ความหลังฝังใจ ระยะนี้ถ่านไฟเก่าก็อาจคุกรุ่นขึ้นมาอีก ซึ่งอาจทำให้คนโสดมีความสุข แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้วก็ควรระวังอันตราย

ครอบครัว         สุดสัปดาห์ พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้มีปัญหาได้โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

โชคลาภ           อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ             

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะถูกรัศมีแรงกล้าของดวงอาทิตย์ทำให้ “ดับ” จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเปิดใจให้กว้าง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะดึงดัน ยึดถือแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก ถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ได้ผลดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook