ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน        ธุรกิจ งานที่ทำประจำ ยังจะเป็นแหล่งที่ทำให้เกิดรายได้อย่างแท้จริง และสัปดาห์นี้ หากจะใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อทรัพย์สิน หรือจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ทบทวน หาข้อมูลให้ละเอียด ถึงจะทำให้ไม่เสียรู้ เสียเปรียบ หรือไม่ขาดทุน

การงาน        หากจะเสนอแผนงานเพื่อการลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ ที่ล้ำสมัย แหวกแนว รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่จะไปสัมภาษณ์งานใหม่ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจเจอข้อติติง วิจารณ์ ไม่ยอมรับจากผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า จนทำให้แผนงานนั้นถูกพับเก็บไปเลย!

ความรัก       มิตรภาพและความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์ให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว ก็ควรระวังเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ ที่อาจเป็นเหตุทำให้ร้าวราน จนถึงขั้นแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ก็เช่นกัน ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่มิตรสหายเป็นสื่อ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ครอบครัว     ใส่ใจบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น ที่อาจคบเพื่อนผิด จนนำพาความเสียหายมาให้

โชคลาภ       วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความคิด ด้วยการพูด-เขียนอย่างมืออาชีพ ตรงไปตรงมา ไม่มีอคติใดๆ ถึงจะมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองในอาชีพการงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook