ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       เชื่อความคิดตนเองมากกว่าข้อมูลที่ได้มาจาก “ผู้อื่น” ถึงจะทำให้การแสวงหารายได้สำเร็จดังที่หวัง แต่หากจะมีนัดสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงการขอยืมเงิน หรือลูกหนี้สัญญาว่าจะนำเงินมาชำระ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 21-23 เพราะอาจถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธการนัดในนาทีสุดท้าย

การงาน       เป็นสัปดาห์แห่งการปล่อยวาง...โดยเฉพาะจากการติดตามงาน หรือ จะทุ่มเทแรงกาย แรงใจเพื่อให้งานได้ผลรวดเร็ว ก็อาจไม่เป็นไปตามที่หวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจออุปสรรคที่จะทำให้งานล่าช้า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น ลดหย่อนความเข้มงวด ตึงต่อกฎระเบียบลงบ้าง ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจที่จะทำให้งานสำคัญสำเร็จได้

ความรัก      ผู้สูงวัยด้วยอายุ สถานะทางสังคม หรือเคยผ่านชีวิตคู่มาแล้ว ที่หากได้พบกันระหว่างเดินทางไกล หรือในสถานศึกษาระดับสูง จะมีเกณฑ์ว่าอาจได้เป็นเนื้อคู่ของชาวราศีกรกฎ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากร่วมลงทุน ทำธุรกิจ ก็ควรระวัง...เงินทองของบาดใจ...ที่หากชี้แจงไม่ชัดเจน ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ        พักผ่อนให้มากพอ เพราะหากใช้ร่างกายอย่างหักโหม ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ       วันที่ 25-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ     ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook