ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน          มีเกณฑ์ที่จะมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางหรือเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” กับมิตรสหาย หากร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้มาก ๆ

การงาน         การติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงถึงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แสดงถึงความสามารถ ความชำนาญในวิชาชีพนั้น ๆ ก็จะทำให้ธุรกิจ หรือภารกิจที่กระทำอยู่ มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสดงความคิดผ่านการพูด-เขียน ที่มีคุณภาพให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเห็น อาจทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรืออาจได้งานใหม่

ความรัก         การเดินทางด้วยความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ในระยะนี้ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากเผลอใจ หักห้ามใจไม่ได้ ก็อาจทำให้กลายเป็น “รักซ้อน ซ่อนรัก” ที่จะนำความทุกข์ใจ และมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

สุขภาพ          อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังบริเวณแขน และหัวไหล่มากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรังได้

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความคิด ด้วยการพูด-เขียนอย่างมืออาชีพ ตรงไปตรงมา ไม่มีอคติใดๆ ถึงจะมีโอกาสดีที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองในอาชีพการงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook