ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภที่ได้มาจากบุตร-ธิดา รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ ขยันพบปะมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้มีรายได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 16-18 ควรระวัง อาจมีเหตุในครอบครัว ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน           การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน รวมถึงการขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกับธนาคารก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจทำให้ “เป็นเรื่อง” ขึ้นมาได้!

ความรัก           แสดงความคิดเห็นให้สอดคล้องกันกับคนรัก คู่ครอง และหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องในบ้าน หรือเรื่องคนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ หาเพื่อนคุยแก้เหงา เพราะมีเกณฑ์จะเดือดร้อนจากเพศตรงข้ามที่ “แก่” กว่า

ครอบครัว         เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำของเก่า โบราณ หรือสิ่งที่คิดว่าศักดิ์สิทธิ์เข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้ “ร้อน” จนทะเลาะกันได้

โชคลาภ           อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอนตามสถานการณ์ภายนอก ที่อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ         ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใด ๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook