ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน        ได้มาก หมดมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากจากความรักใคร่ เสน่หา หรือ อาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียเงิน

การงาน        หากจะรับปาก ลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ รวมถึงการค้ำประกันด้วย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อน เพราะระยะนี้จะมีเกณฑ์ส่งผลทำให้เดือดร้อนทั้งนั้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเซ็นสัญญาทำงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วยเช่นกัน

ความรัก        การให้อย่างที่เขา/เธอร้องขอ ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหากเผลอกาย ปล่อยใจในระยะนี้ ก็อาจมีผลที่ไม่พึงประสงค์คืนกลับมา โดยเฉพาะที่เป็นสตรี!

สุขภาพ         วันที่ 8-10 อย่าประมาท รีบร้อน หากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่คาดไม่ถึง

โชคลาภ        มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาอย่างรอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่เรียงเคียงคู่ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งบ่งบอกว่ามีโอกาสจะได้ลาภผลมหาศาลจากงานบริการ นายหน้า หรือตัวแทน แต่ควรระวัง อารมณ์สนุกเกินเหตุ หรือมัวเมากับเพศสัมพันธ์มากเกินไป ก็อาจก่อทุกข์ภัยมหันต์ตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook