ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน            เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียเงินจากการเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินกว่าเหตุ จนอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน           อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว! โดยเฉพาะที่เป็นหญิง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และสัปดาห์นี้หากจะสัมภาษณ์ เพื่อรับลูกจ้าง พนักงานใหม่ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเรื่องจริงเท็จยากที่จะแยกแยะ จนอาจได้คนไม่ดีเข้ามาก่อปัญหาทำให้วุ่นวาย

ความรัก           รักคือการให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ทำใจสักนิด หากจะใช้เงินทุ่มเทเพื่อให้ได้เขา/เธอมาครอบครอง ก็อาจทำให้สุขได้แค่...ชั่วคราว เพราะเมื่อเงินจร...รักก็จาง!

ครอบครัว         วันที่ 29-30 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย หรือ อาจถูกนำไปซ่อน แอบไว้จนมองไม่เห็น

โชคลาภ           มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ         นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook