ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน            การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณา หาข้อมูลอย่างรอบคอบ หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้างใดๆ เพราะอาจเจอ “ลับ ลวง พราง” ที่จะนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้

การงาน           วันที่ 3-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ ซ่อมแซมอาคาร สถานที่ทำงาน มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังที่จะอวดฉลาดจนขัดแย้ง มีปากเสียงกับนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงานอย่างง่ายๆ

ความรัก           หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องภายในบ้าน ครอบครัว รวมถึงหากมีการเดินทางร่วมกันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาเพราะกาลเวลาที่ยาวนาน อาจกลับคืนมาสดใสเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ มีคุณค่าทางสังคม การศึกษา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ            ยังอยู่ในระยะที่การพักผ่อนให้เพียงพอ ทั้งกาย ใจ และ ความคิด จะทำให้สุขภาพร่างกายดีขึ้น ระวังความเครียดสะสมจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายด้วย

โชคลาภ           วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่การเสี่ยงโชค ลงทุนใดๆ มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook