ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “รู้หน้าไม่รู้ใจ” ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์จากวันที่ 1-5 สัปดาห์นี้

การงาน            ใส่ใจ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะอนุมัติวงเงินขยายเครดิต สินเชื่อให้กับคู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์ที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการทำงานของพนักงาน คนใกล้ชิดให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นอุปสรรค ขัดขวางจนงานล่าช้า มีปัญหาเช่นกัน

ความรัก            สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อย่าประมาท ระมัดระวัง ดูแลการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกผู้อื่นล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

ครอบครัว          วันที่ 29-30 ใส่ใจ ดูแลเหตุภายในบ้าน ครอบครัวให้มากขึ้น เพราะบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ           วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมีน โดยมีดาวศุกร์ ร่วมเรียงเคียงคู่อยู่ด้วยกันจนถึง 10 พฤษภาคม ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการหาความสุข สนุกสำราญที่เกินขอบเขต อาจก่อให้เกิดทุกข์ โทษมหันต์ตามมา เพราะตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook