ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            อาจได้ลาภผล มีรายได้มากขึ้น จากการเสนอขายความคิดในเชิงสร้างสรรค์ แปลกใหม่ แต่วันที่ 29-30 ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียเปรียบ สูญเสียเงินจากการถูกล่อลวงโน้มน้าวใจ

การงาน           อยู่ในเกณฑ์ ปรับ โยกย้าย หรือ เปลี่ยนแปลง ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น ทั้งจากการปรับระบบ โครงสร้างภายในองค์กรของเจ้าของกิจการ เปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายหน้าที่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือได้งานใหม่ ก็อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้

ความรัก           เดินทางท่องเที่ยวแดนไกลร่วมกัน หรือร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่สอดคล้องกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับคืนมาสดใสเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสพบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้นาน ๆ แล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

สุขภาพ            ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ กินยาที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ           วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใด ๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook