ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            โอกาสใดลอยมาแล้วอย่าปล่อยให้ลอยไป ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ได้จากมิตรสหาย หรือสื่อออนไลน์ หรือความคิดที่แวบขึ้นมาเอง แค่ควรพิจารณา ไตร่ตรองอีกนิด ก็อาจทำให้ได้โชค มีลาภ มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-3 ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้หลงผิด จนทำให้สูญเสียเงิน หรือทรัพย์สินมีค่าด้วย

การงาน            การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 29-30 อยู่ในระยะที่ควรใช้การโน้มน้าวใจ รวบรัด หาทางสรุปอย่างรวดเร็ว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จผลดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สมหวังแล้ว ยังอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน มีเรื่องยุ่งยากตามมาอีกมากมาย

ความรัก            ร่วมแบ่งปันทั้งความสุข สนุกจากการร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้จ่ายเงินแบบหลบๆ ซ่อนๆ มีลับลมคมใน เพราะความลับไม่มีในโลก เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “แตกหัก” ได้

ครอบครัว          สุดสัปดาห์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่อยู่อาศัยอันตราย

โชคลาภ           วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ          

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่เรียงเคียงคู่ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากงานรื่นเริงบันเทิง แต่ควรระวังอารมณ์ที่จะเตลิดเพราะรักสนุก ความทุกข์แสนสาหัสก็จะตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook