ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภ มีโอกาสลอยเข้ามาในมืออย่างไม่คาดฝัน ควรรีบไขว่คว้า อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป แต่วันที่ 22-23 ควรระวังเงินทองของบาดใจ หากให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน นอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะกันอีกด้วย

การงาน       สัปดาห์แห่งการประนีประนอม พบกันครึ่งทาง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น รวมถึงเหมาะที่จะสะสาง ติดตามงานที่คั่งค้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 24-25 หากจะมีนัดสำคัญใดๆ ควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ติดขัด ที่จะทำให้ล่าช้า เสียหายมาก

ความรัก      หลับหู หลับตา ปล่อยให้ความรักนำทาง เชื่ออย่างไม่ต้องใช้เหตุผล ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสุดแสนโรแมนติก! แต่สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่ทำร่วมกัน อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ      วันที่ 27-28 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook