ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       บ้าน ที่ดิน ยังอาจก่อให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน แสวงหาผลกำไร อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง และวันที่ 23-25 หากมีนัดสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ถูกเลื่อน หรือถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย

การงาน       อาจมีอุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้งานสำคัญไม่สำเร็จตามเวลาที่กำหนดไว้ สัปดาห์นี้จึงเหมาะจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงระบบงานเพื่อให้สามารถรองรับหรือแก้ไขอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นอย่างทันท่วงที สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังเหตุผิดพลาดที่เกิดจากความประมาท สะเพร่า เลินเล่อ ที่จะทำให้ต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือถูกให้ออกจากงานทันที!

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกัน พบกันครึ่งทางในการแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นจะมีรัก หากมีสัมพันธ์กับคนที่สูงวัยกว่ามากๆ ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณเป็นเพียงแค่..รักสำรอง

ครอบครัว       วันที่ 22-23 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย หรือลูกจ้าง คนรับใช้ บริวารอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ      วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวัง สูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ณ ตำแหน่งที่จะส่งพลังร้อนแรงได้มากที่สุด บ่งบอกถึงความรวดเร็ว ตั้งใจ ตั้งมั่นอย่างแรงกล้า และมีความมั่นคงแน่วแน่ที่จะกระทำ ถึงจะทำให้มีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวัง ...หูเบา เชื่อคนง่าย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ และเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้..พลาด ผิดหวัง และล้มเหลวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook