ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะอยู่ในระยะที่มีเกณฑ์ “เสีย” มากกว่าจะได้มา ซึ่งอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ “ร้อนใจ” ด้วย และวันที่ 22-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะซื้อทรัพย์สินหรือสินค้าที่มีมูลค่าสูงๆ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ ...อันตราย!

การงาน       ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้อง สัมพันธ์กับต่างประเทศ ศาสนา อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไร เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา หลงเชื่อพนักงาน ลูกจ้างที่เป็นคนใกล้ชิด คนที่ไว้วางใจมากนัก เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น เขา/เธอก็พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลือทุกการกระทำของชาวราศีเมษอย่างไม่มีขีดจำกัด แต่ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร ดีร้ายไม่แน่นอน ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็จะทำให้คนรัก คู่ครอง เริ่มต้นที่จะหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ  สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็จะมีเกณฑ์ที่จะได้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อาจกลับมารักกันใหม่ได้

ครอบครัว      หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันอีกนาน

โชคลาภ       วันที่ 22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตในเขตราศีพฤษภ ซึ่งหมายถึง เป็นระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า และความขยัน ก็จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ตั้งสติสักนิด เพราะมีเกณฑ์ “ใจง่าย” ที่จะคล้อยตาม ทำให้ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หรือหมดไปกับการเสี่ยงโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook