ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน        ยังอยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว” และอาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ ผลกำไรที่ได้จากธุรกิจ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายเงินเกินตัวเพื่อหาความสุขใดๆ ทั้งของตัวเอง คนรัก หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจส่งผลให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน        ธุรกิจครอบครัว หรืองานฟรีแลนซ์อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์เพื่อซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะเจอ “ผู้ใหญ่ใจดี” จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว!

ความรัก       ครอบครัวที่มีความสุข อบอุ่น บ้านที่สวยงาม สะอาดตา จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คู่ครองก็อยู่ติดบ้าน ไม่ร้อนรนอยากออกไปไหน สำหรับคนโสด หากอยากพบรัก เจอคู่แท้ ก็ฟังคำแนะนำ ท้วงติงของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากๆ แล้วความสุข สมหวัง ก็จะอยู่ไม่ไกลเกินรอ!

ครอบครัว       ใส่ใจการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น อย่าประมาท...อันตราย!

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook