ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       วันที่ 17-19 อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหาย หรือ ขยันใช้สื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา บริวาร คนใกล้ตัว หรือ ปัญหาสุขภาพของตัวเอง จะทำให้เสียเงินมากกว่าที่คิด และอาจสูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน       ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม...หากคิดจะลงทุน ขยายงาน โครงการใหม่ๆ ในระยะนี้ ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเชื่อแค่ “เขาบอก” เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียเปล่า...เสียไปเท่าไหร่ก็ยากจะคืนทุน!! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ที่สูงวัยกว่า อาจอวดรู้มากไปจนส่งผลเสียหาย

ความรัก      เชื่อใจ ไว้ใจ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรงกับเขา/เธอของคุณ ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักโรแมนติก หากท่องเที่ยว พักผ่อนตามเกาะ ชายหาด ก็จะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ       พักผ่อนให้มากพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ คิดมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในลักษณะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook