ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      การแสวงหารายได้จากการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินที่เกิดจากเหตุ/ภัยตามอารมณ์ หรือจากการประมาท ขาดสติ..สูงมาก

การงาน        เป็นระยะแห่งการ “พึ่งพา” ผู้อื่น ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือมิตรสหาย ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 11-13 หากมีการเดินทางข้ามจังหวัด ก็ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากความประมาท ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง

ความรัก       ร่วมเทศกาลสงกรานต์ เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด หรือร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ความรักราบรื่น มีความสุข คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์รุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะจากสิ่งเสพติด อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่จะทำให้บาดเจ็บ เป็นอันตรายกับชีวิตด้วย     

สุขภาพ       รักสนุก ทุกข์ถึงใจ โดยเฉพาะวันที่ 11-14 ควรระวังที่จะดื่ม บริโภคสารเสพติด สิ่งมึนเมาใดๆ เพราะอาจทำให้ชีวิตพินาศได้

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook