ผ่าดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

ผ่าดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

ผ่าดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงเดือนเมษายนปี 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญในการพยากรณ์โหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ เช็กดวงชะตาของท่านในเดือนนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ 

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.

ยังถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จในชีวิต มีเกณฑ์เรื่องของการเงินที่ดีและมีโชคลาภ แต่ควรระวังเรื่องของความใจร้อน ความเย่อหยิ่งถือดี อย่าทำตัวโดดเด่นจะเป็นภัย มีปัญหาต้องถอยสักก้าว อย่าชนกับปัญหาโดยการใช้อารมณ์ต้องใช้ปัญญาในการแก้ไขปัญหา

การงาน จะมีความมั่นคงและความเจริญในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จตามเป้าหมายโครงการ

ความรัก ยังอยู่ในช่วงที่มีความสุข สมหวัง ไม่ยุ่งยากวุ่นวาย

ในช่วงเดือนนี้เรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษจะดีขึ้น โรคหรือสิ่งที่ทำให้เกิดความทุกข์ทางด้านร่างกายจะหายไป หมดไป อาการต่างๆ ที่เป็นจะดีขึ้น แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความมานะทิฐิถือดี และความใจร้อน ทำบุญด้วยการถวายเทียน เติมน้ำมันตะเกียง ไปกราบขอพรจากพระแก้วมรกต จะช่วยให้ชีวิตมีหนทาง มีแสงสว่างในการแก้ไขปัญหาของการดำเนินชีวิต

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

จะเกิดความมั่นคงของชีวิต ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ บริวาร เพื่อนฝูง สังคมคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนแนะนำสิ่งที่ดี ๆ มาให้ หรือนำโชคลาภมาให้ ในช่วงนี้จะได้เงินก้อนหรือความสำเร็จที่เกิดจากการค้าขายลงทุน กิจการ งาน หุ้น การติดต่อ นายหน้า มีเรื่องของที่ดินเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือจะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ ซื้อรถ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีคนรอบข้างให้การช่วยเหลือและสนับสนุน แต่ให้ระวังเรื่องของความใจอ่อน ความผิดพลาดที่เกิดจากความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก ช่วงนี้อารมณ์ยังคงไม่นิ่ง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวกับอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จึงทำให้มีเรื่องกัน ดื้อแบบหัวชนฝา เหมือนต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ดังนั้นต้องถอยแล้วพากันไปทำบุญ เข้าวัดบ่อยๆ ความรักจึงจะไปรอด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเย่อหยิ่งถือดี ละความใจร้อน หาเวลาไปวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรม สวดมนต์เจริญภาวนา หรือพยายามทำสมาธิ สวดมนต์บ่อยๆ เรื่องความอึดอัด ขัดข้อง ขัดเคือง ขัดสน จะได้หมดไป มีความราบรื่นในการดำเนินชีวิต

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.

จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากผ่านเรื่องเลวร้ายมา จะมีความสะดวกสบาย มีมิตรและผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ดวงกำลังค่อย ๆ ดีขึ้น

ความรัก คนรักที่เคยผิดใจกันหรือมีปัญหาก็จะกลับมาคืนดีกัน คนโสดก็มีเกณฑ์ว่าจะได้เจอคนที่มีความสุขุม เป็นผู้ใหญ่เข้ามาเกื้อกูล สนับสนุนส่งเสริม

การเงิน มีแนวโน้มที่จะดีขึ้น หรือได้รับรางวัล มีโชคลาภ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา แล้วสิ่งที่อึดอัด ขัดข้อง ขัดเคือง จะราบรื่นคล่องตัว

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค.

ต้องระวังเรื่องของสุขภาพเกี่ยวกับปอด ลำไส้ และโรคภายในช่องท้อง มีการเสียทรัพย์ การลงทุนต้องระวัง

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นหรือมีผู้ใหญ่สนับสนุน คนโสดจะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาติดต่อบอกรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้จ่ายอย่างประหยัด อย่าฟุ่มเฟือย ไปกราบไหว้สักการะเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม แล้วโชคจะหลั่งไหลมา

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

จะประสบความสำเร็จ มีโชคดี ได้เงินก้อนโต กิจการ การค้า การลงทุน มีโอกาสที่จะได้ผลกำไรสูง แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง มีความสุข เป็นช่วงที่ดีจากที่เคยทะเลาะกันก็จะกลับมามีความหวานชื่น ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ ให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทองและได้รับของขวัญ ของฝากอยู่เสมอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี อย่าโดดเด่นจะเป็นภัย ทำบุญด้วยการล้างส้วม ล้างห้องน้ำวัด บริจาคหรือถวายน้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า จะทำให้ชีวิตไม่ติดขัด ทำอะไรก็สำเร็จ สมหวัง

ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค.

ต้องระวังเรื่องเสียหายเกี่ยวกับครอบครัว เพศตรงข้าม อารมณ์ร้อนจะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว และต้องระวังเรื่องของความเจ็บป่วยทั้งตนเองและบุคคลที่รัก

การเงิน มีแนวโน้มที่จะเสียเงินหรือเกิดหนี้สิน ให้ระวังจะมีค่าใช้จ่ายสูง

การงาน ระวังจะเกิดปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาด หลงลืม การทำทุจริตจะทำให้ต้องออกจากงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไม่กระทำในสิ่งที่ผิด เช่น ทุจริตในหน้าที่ ควรบริจาคโลหิต หรือเติมน้ำมันตะเกียง จะได้ช่วยให้ชีวิตมีความสว่าง มีหนทางแก้ไขปัญหาได้ด้วยปัญญา

ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.

ให้ระวังเรื่องของการเงิน หรือจะต้องเสียเงินกับการลงทุน ระวังจะเกิดปัญหาหุ้นส่วนคู่สัญญาผิดใจกัน ควรระวังการใช้จ่ายให้มาก การงานยังคงสำเร็จไปได้ด้วยดี กิจการใหม่ โครงการใหม่จะสามารถดำเนินไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีความสุข อาจมีปัญหาที่เกิดจากความเจ็บป่วยของแฟนหรือคนรัก คนโสดให้ระวังจะมีปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้าม ระวังจะเจอคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องของอารมณ์และคำพูด ควรไปขอพรจากพระพรหม แล้วนำน้ำมนต์มาอาบหรือดื่ม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค.

ต้องระวังปัญหาเรื่องของความเจ็บป่วย หรือหนี้สิน คดีความต่างๆ ในช่วงนี้จะมีความหงุดหงิด ใจร้อน เพศตรงข้ามอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรัก จะมีปัญหา มีความขมขื่นใจ ต้องระวังปัญหาที่เกิดภายในครอบครัวด้วยความดื้อรั้น

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จในภารกิจการงาน มีโชค ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญให้มากแล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดมานะทิฐิ ความถือดี ความใจร้อน และอย่าทำในสิ่งที่เป็นไปในทางที่ผิดกฎหมาย ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระปางนาคปรก หรือควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านบ่อยๆ เพื่อให้เปิดทางแห่งโชคลาภ และช่วยป้องกันอันตรายต่าง ๆ

ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค.

ต้องระวังเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวาร จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เกิดปัญหามีคู่แข่ง มีคนคิดร้าย ระวังจะมีเรื่องราวคดีความ การเงิน ประสบความสำเร็จ มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ถึงแม้จะมีความเหน็ดเหนื่อยหรือความยุ่งยากก็สามารถแก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดี

ความรัก ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน และการกระทำที่รุนแรง คนโสดมีโอกาสที่จะได้คู่จากการเดินทางไกล หรือคู่เป็นคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าวู่วาม อย่าหุนหันพลันแล่น ควรไปสักการบูชาเทพเจ้าแห่งนักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู พระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อให้ชนะอุปสรรคและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม และบริวาร จะทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย ปัญหาที่เกิดจากสุขภาพจะกำเริบขึ้นได้เกี่ยวกับกระดูกและระบบประสาทต่างๆ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดความขัดสนหรือเป็นหนี้ได้

การงาน มีโอกาสที่จะดีขึ้น มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลให้กิจการงานประสบความสำเร็จที่ดี เจ้านายสนับสนุนส่งเสริม ให้การช่วยเหลือ

ความรัก ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้บุตรหรือสมาชิกใหม่เพิ่ม ส่วนคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบกับคนที่ถูกใจที่มาจากการติดต่อเกี่ยวกับกิจการงานต่าง ๆ หรือเพื่อนฝูง สังคม แนะนำมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย อย่าทำอะไรตามใจตนเองและระวังเรื่องคำพูด ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ผ้าไตรจีวร ทำบุญใส่บาตร หรืออาบน้ำมนต์จากวัดที่เคารพนับถือ เพื่อขจัดปัดเป่าอันตรายและอุปสรรคทั้งหลายให้หมดไป

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

จะมีความโชคดี ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ทรัพย์สินต่าง ๆ จะมีความงอกงามหรือการค้าการขาย การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้เงินก้อนหรือมีโชค ได้เงินแบบฟลุค ๆ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่หรือได้ทำกิจการใหม่ ๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังอย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนหุนหัน เพราะจะทำให้เกิดการแตกแยกกันได้

ความรัก มีความรักความเข้าใจกันดี หากเคยมีปัญหากันมาก่อน คุณจะสามารถเปลี่ยนแปลงให้กลับมาดีกันได้ ส่วนคนโสด จะได้เจอผู้ที่คอยดูแลเหมือนพ่อ แต่ให้ระวังความหงุดหงิด ความใจร้อนจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดความน้อยอกน้อยใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อน ลดความทิฐิ มานะถือดี ควรไหว้สักการะพระแม่ต่าง ๆ เช่น พระแม่กวนอิม แม่พระธรณี หรือพระแม่อุมา เพื่อขอพรให้มีโชค ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับด้านการเงิน

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย.

จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดเพราะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การไว้วางใจคนมากเกินไป ความเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร จะทำให้ตนเองเดือดร้อน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้าเกี่ยวกับด้านการงาน จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเกื้อกูล แต่ช่วงนี้ดวงก็ไม่ค่อยดีนัก ให้ระวังความผิดพลาด ความเสียหายที่เกิดจากการหลงลืมสติ ประมาท และคำพูด การเงิน ช่วงนี้จะมีรายจ่ายสูง มีภาระรับผิดชอบมาก สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ รัดเข็มขัดตัวเอง ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

ความรัก ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากการทำอะไรตามใจตัวเอง หรือความน้อยอกน้อยใจ อย่านำเรื่องเก่า ๆ มาสร้างปัญหา อย่าจุกจิกจู้จี้ เพราะจะทำให้เกิดความแตกแยกในครอบครัว คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้ คนมีเจ้าของ ยังเป็นช่วงที่ไม่ดี อย่าตัดสินใจไว จะถูกหลอกได้ง่าย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเป็นคนอ่อนไหวง่าย หูเบา เชื่อคนง่ายเพราะจะทำให้ครอบครัวมีปัญหา ควรทำบุญด้วยการถวายน้ำ ถวายดอกไม้ของหอม อาหารสด หรือไปกราบขอพรจากเทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่อุมา แล้วชีวิตจะมีความสุข มีเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั้งหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook